Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website chuyên nghiệp

tranhoanghung

Well-known member
Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc sở hữu một thiết kế Website chuyên nghiệp mang đến cho cá nhân và doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Vậy bạn có biết Website chuyên nghiệp cần những yêu tố gì và đâu mới là công ty thiết kế Website chuyên nghiệp mà bạn nên lựa chọn không? Nếu không thì cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Những yếu tố cần của một Website chuyên nghiệp



+ Giao diện đẹp mắt, phù hợp với xu hướng của người dùng. Bố cục của trang Web được bố trí một cách rõ ràng, khoa học, dễ tiếp cận và thể hiện được hình ảnh, màu sắc theo đúng với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

+ Tương thích với các thiết bị hiện đại, hệ điều hành và kích thước màn hình.

+ Tốc độ load trang Web phải nhanh chóng, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và tham khảo thông tin của sản phẩm, dịch vụ và đặt hàng.

+ Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, thân thiện với người dùng và tiện lợi cho việc làm SEO để có thứ hạng cao.

+ Tích hợp nhiều tiện ích giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

+ Bảo mật cao, đảm bảo tránh hacker đột nhập và phá hoại mọi dữ liệu trên Web.



2. Đâu là công ty thiết kế Website chuyên nghiệp mà bạn nên lựa chọn?

Không thể phủ nhận rằng hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế Website, tuy nhiên nói về độ chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng thì bạn không thể nào bỏ qua công ty thiết kế Web Trần Lê.

Chúng tôi là một đơn vị thiết kế Website với hơn 10 năm kinh nghiệm, tập hợp đội ngũ thiết kế và chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tâm huyết với nghề, không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những lợi ích to lớn nhất.

Không chỉ áp dụng những công nghệ thiết kế và lập trình Website tiên tiến như Asp.net, PHP, JS, Jquert, HTML5,…mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những lợi ích như sau:

+ Cam kết bàn giao sản phẩm theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng

+ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và kxy thuật viên hỗ trợ 24/7

+ Tư vấn miễn phí, đảm bảo mang lại cho khách hàng những thiết kế giao diện đẹp mắt, phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi, hiệu quả và kinh tế nhất.

+ Cho phép tùy chỉnh giao diện, nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống quản trị dễ tiếp cận và sử dụng.

+ Trần Lê bảo hành trọn đời Website về các lỗi lập trình, code khi sử dụng dịch vụ Hosting của chúng tôi. Khi sử dụng Hosting ngoài bạn sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Với những lợi ích trên tin rằng bạn đã biết lý do vì sao nên lựa chọn công ty thiết kế Website Trần Lê rồi phải không nào? Nếu còn thắc mắc điều gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0917.377.999 để được tư vấn đầy đủ bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/dich-vu-...8-tv-1709.aspx
 
Top