Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm tổ chức đám cưới lộng lẫy giữa lòng thành phố HN

2tech123

Well-known member
Trung tâm Tiệc cưới & Sự kiện Star Galaxy là địa điểm “vàng” để tổ chức tiệc cưới. Với không gian lộng lẫy, sang trọng, các trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ cao cấp chuẩn Châu Âu. Star Galaxy luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại của bạn. Nơi đây vừa mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, hiện đại lại vừa cổ điển, thanh lịch, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng ngay cả vị khách khó tính nhất. Đây có thể nói là địa điểm tổ chức đám cưới lộng lẫy, sang trọng nhất giữa lòng thủ đô. Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!
%E1%BA%A3nh-%C4%91%C4%83ng-web.jpg
Địa điểm tổ chức đám cưới đẹp chỉ có tại Star Galaxy
Tọa lạc ngay giữa lòng Hà Nội, Star Galaxy Theater & Convention sở hữu không gian bài trí vô cùng đẹp mắt, sang trọng với phong cách Châu Âu huyền bí nhưng không kém phần lãng mạn. Các sảnh tiệc đa dạng, linh hoạt cùng tiền sảnh đón tiếp lộng lẫy, nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức từ giây phút cầu hôn lãng mạn đến ngày lễ trọng đại “trăm năm mới có một lần”.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh với 4 tầng sảnh chính được đặt tên theo 4 loài hoa thanh tú: Hoa Cỏ May, Hoa Thạch Thảo, Hoa Tường Vy, Hoa Mộc Lan tận dụng tối đa ánh sáng mang lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Star Galaxy còn sở hữu những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất được nhập từ Châu Âu giúp buổi lễ của bạn lung linh bội phần.
Bên cạnh đó, tới với Star Galaxy, các cặp đôi sẽ còn được hưởng những dịch vụ đa dạng để góp phần giúp ngày vui thêm sống động và ý nghĩa. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội nghị. Star Galaxy luôn tự hào là đơn vị mang đến cho quý khách sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống chiếu sáng linh hoạt, màn hình LED hiện đại, internet không dây,... mang đến cho khách hàng những tiện ích cao nhất. Star Galaxy cung cấp toàn bộ dịch vụ trọn gói về trang thiết bị hiện tốt nhất cho hội nghị của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện năng động, sáng tạo và tận tâm, đảm bảo sẽ thiết kế nên hội nghị, sự kiện đẳng cấp theo yêu cầu của quý khách. Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi.
Trang-tri-tiec-cuoi-hoa-tuoi-7.jpg
>>> Thuê địa điểm tổ chức sự kiện <<<
Nếu các bạn đang có ý định thành đôi mà chưa tìm được địa điểm nào để tổ chức tiệc cưới, hãy tìm đến Star Galaxy của chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những gì tuyệt vời nhất. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, với sự chuyên nghiệp của trung tâm, chúng tôi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho bạn. Mọi thông tin các bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi hoặc nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhé!
STAR GALAXY THEATER & CONVENTION
87 Láng Hạ - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 0243 855 5566
Hotline: 091 666 1581
 
Top