Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại đèn led trang trí thông dụng

heveda

Well-known member
Đèn led trang trí phòng khách

Phòng khách là nơi có không gian rộng, thoáng đãng trong một ngôi nhà. Đặc biệt đây là nơi được bố trí nhiều vật dụng nội thất. Bởi căn phòng này rất quan trọng, nó được xem là nơi thể hiện bộ mặt của toàn thể ngôi nhà. Vì thế để lựa chọn được 1 hệ thống chiếu sáng vừa hiện đại, tinh tế là điều không dễ.
images.gif

Việc chọn đèn led cho phòng khách còn liên quan đến nhiều yếu tố: sở thích, phong cách, phong thủy… Với ánh sáng dịu nhẹ, tinh khiết, chọn lựa đúng loại đèn sẽ mang lại không gian ấm áp cho cả căn phòng. Mà không làm lu mờ đi vẻ đẹp của nội thất bên trong.

Một số loại đèn được ưa chuộng:
  • Đèn led âm tường, ốp tường.
  • Đèn tuýp.
  • Các loại đèn mini để trang trí các vật dụng trong phòng khách.
Đèn led trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ chiếm vai trò quan trọng trong một ngôi nhà. Chính vì thế việc tạo không gian phù hợp với ý thích của bản thân rất quan trọng. Hãy chọn cho mình một hệ thống đèn led trang trí có màu sắc dịu nhẹ. Để có thể giúp cho giấc ngủ của bạn được sâu hơn và ngon hơn.
banner_sale-10-1.jpg

Đèn led trang trí ngoại thất, sân vườn

Ở các không gian mở như sân vườn, hành lang… bạn có thể sử dụng đèn năng lượng mặt trời thay cho các loại đèn truyền thống – Đây cũng là một giải pháp chiếu sáng tối ưu được nhiều người chọn lựa.

Các loại đèn led trang trí hoạt động bằng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm chi phí mức tối đa.
LIBEE_14.jpg

  • Không cần tốn các chi phí cho lượng điện năng sử dụng và hệ thống dây điện lắp đặt.
  • Sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế.
  • Chi phí và thao tác lắp ráp không quá khó khan.
Ngoài ra, các loại đèn này không chỉ là sản phẩm có chức năng chiếu sáng. Mà chúng còn có thể giúp tăng cường an ninh và trở thành vật dụng trang trí bắt mắt cho không gian.

Một số loại đèn năng lượng mặt trời được ưa chuộng:

  • Đèn led pha: có thể sử dụng để lắp đặt với nhiều mục đích.
  • Đèn trụ cổng.
  • Đèn led trang trí sân vườn, lối đi...
Từng ngăn nhỏ trong kệ sách, từng chân ghế, chân giường, rèm cửa, khung tranh… nay có thể đẹp mắt hơn nhờ các đèn led trang trí đính vào trong từng góc của hiện vật. Điều này giúp xóa bỏ các giới hạn, khiến ánh sáng led trở nên sáng tạo. Đặc biệt, với các loại đèn mặt trời hiện đại. Việc trang trí ngoại thất cho sân vườn, trụ cổng, hành lang đang dần bước sang một “giai đoạn” mới. Giai đoạn của nền công nghệ tiên tiến, của sự hiện đại. Là vật dụng trang trí tối ưu mà gia đình nào cũng cần có!

CÔNG TY HEVEDA

Địa chỉ: 158/67/25, Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3812 6262 – (028) 38117 189 – (028) 38117 289

Hotline: 0902.86.04.56 | 0902.69.32.89

Website: https://ledsolar.vn/
 
Top