Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế Website doanh nghiệp

tranhoanghung

Well-known member
Để khách hàng biết đến sự tồn tại của doanh nghiệp, mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp thì không có giải pháp nào tiện lợi bằng việc thiết kế Website doanh nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế Website doanh nghiệp không hề đơn giản, nó đòi hỏi phải đảm bảo được những yếu tố sau:



+ Màu sắc của Website đòi hỏi phải thể hiện được phong cách riêng của doanh nghiệp. Lựa chọn lý tưởng nhất là màu sắc đồng nhất với logo. Không nên sử dụng giao diện có sẵn ở trên mạng, bởi điều đó sẽ khiến cho khách hàng đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp của công ty bạn.

+ Bố cục Web phải đòi hỏi sự rõ ràng, phân chia các hạng mục để tránh cảm giác rối mắt. Cung cấp đầy đủ các thông tin về giới thiệu công ty, sản phẩm dịch vụ, đối tác, khách hàng, địa chỉ liên hệ…

+ Tốc độ load trang phải nhanh

+ Tập trung vào các yếu tố giúp đẩy mạnh thương hiệu của doanh nghiệp, những video giới thiệu hoạt động của doanh nghiệp. Những con số chứng minh độ uy tín của công ty phải được trình bày làm sao thu hút được ánh nhìn của người xem.



Lợi ích khi thiết kế Website doanh nghiệp tại Trần Lê

+ Website đa dạng ngôn ngữ, cho phép nhân cấp dễ dàng

+ Website tương thích với các thiết bị di động, máy tính, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

+ Chế độ bảo trì đầy đủ, thực hiện nhanh chóng, thao tác đơn giản và chính xác.

+ Cam kết quản lý thông tin, hình ảnh, nội dung, video tài liệu, thêm, xóa, chỉnh sửa và phân cấp người dùng trong admin rõ ràng. Cho phép quản lý bình luận một cách chuyên nghiệp, giúp người quản trị có thể thêm, sửa bình luận của khách hàng một cách dễ dàng.

+ Khi thiết kế Website doanh nghiệp tại Trần Lê bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ các công việc để đưa Website lên công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing…

+ Có thông kê truy cập để khách hàng tiếp cận dễ dàng với hành vi cơ bản của người dùng.
+ Bảo mật nhiều lớp, chống hacker tấn công.



Bên cạnh đó chúng tôi còn tích hợp mạng xã hội, back up dữ liệu đầy đủ, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại hiệu quả cao thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ với Trần Lê để được cung cấp dịch vụ tốt nhất nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/thiet-ke...8-tv-1705.aspx
 
Top