Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

một thương hiệu mới của các mặt hàng thủ công cho gia đình

boycochat5

Well-known member
Các nghệ sĩ, nhà sản xuất đèn pha thương hiệu mới này và các tác phẩm có một không hai mà họ tạo ra
Trong một thế giới đầy thời trang nhanh và hàng gia dụng dùng một lần, một sản phẩm thủ công được sản xuất chu đáo tạo nên sự khác biệt lớn như vậy. Đây là những tác phẩm có cốt truyện và sự độc đáo mang lại cho họ bộ phận và những không gian mà họ tạo ra trong một số nhân vật. Những thứ như cốc gốm lốm đốm, khăn ăn bằng vải lanh và đồ trang sức thủ công hiện đại. Đó là toàn bộ các đặc điểm của Favour, một thương hiệu mới của các mặt hàng thủ công cho gia đình và cuộc sống từ những bộ óc đằng sau Công nghiệp phương Tây.
đá xuyên sáng nhân tạo
Anne England và chồng Jordan đã thành lập Công nghiệp West để mang đến một bộ sưu tập nội thất nhà hiện đại cho những người mua sắm trực tuyến. Mắt của họ cho các món đồ nội thất có một không hai đã chứng minh một cú hích, và cửa hàng đã sớm bắt đầu điền vào bộ sưu tập của mình với các phụ kiện độc đáo để phù hợp. Trong quá trình mở rộng này, Anne đã gặp gỡ các nghệ sĩ và nhà sản xuất thú vị trên khắp thế giới, những người đang tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp, và cô cảm thấy họ xứng đáng là một điểm sáng của riêng họ. Vì vậy, cô và Jordan đã có ý tưởng mở một trang web hoàn toàn mới có các mặt hàng thủ công, thủ công - tất cả những điều nhỏ nhặt tạo nên một cuộc sống chu đáo.
Mỗi mặt hàng đều có câu chuyện đặc biệt của riêng mình, nhưng tất cả chúng đều có chủ đề chung về sự chú ý đến các chi tiết có ý nghĩa, như khâu tay và men không hoàn hảo. Mỗi tác phẩm đều có chất lượng cảm giác đặc biệt giống như nó, một mảnh duy nhất có thể có trong toàn bộ thế giới có thể hoạt động trong không gian của nó. Và toàn bộ bộ sưu tập được chỉnh sửa đẹp mắt - vì vậy bạn không thể cuộn qua hàng trăm hình ảnh để tìm một món quà tuyệt vời.
 
Top