Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ bàn ăn gia đình 4 ghế giá rẻ Mango - nâu

utduong

Well-known member
Hiện nay, gỗ cao su được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao bộ bền chắc và đảm bảo thẩm mỹ theo thời gian và đặc biệt là giá thành mềm hơn rất nhiều so với các loại gỗ khác. Đó cũng chính là lý do mà bộ bàn ăn gia đình 4 ghế giá rẻ Mango - nâu của Nguyên Gỗ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi không gian của bộ bàn ghế Mango màu Nâu
Với thiết kế tinh tế, sang chảnh và hiện đại, bộ bàn ghế Mango màu nâu đem lại sự sang trọng và ấm cúng cho không gian sống và làm việc của bạn.

Bộ sản phẩm gồm 1 bàn và 4 ghế
Kích thước:

bo-ban-ghe-mango-nau-4.jpg


Chiếc bàn của bộ bàn ghế Mango được thiết kế ấn tượng, bo tròn 4 góc vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ vừa an toàn tối đa cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Cả 4 chiếc ghế của bộ bàn ghế Mango màu nâu có thiết kế đơn giản và thanh lịch không chỉ tô điểm cho không gian nhà bạn mà còn có phần lưng ghế thấp cộng với mặt gỗ tự nhiên tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Thêm vào đó, bộ bàn ghế có kích thước vừa phải, giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp để bài trí mọi nơi, đặc biệt là trong những căn hộ có không gian nhỏ hẹp.

bo-ban-ghe-mango-nau-3.jpg


Hiện nay, nội thất Nguyên Gỗ đang có đợt sale lớn cho những bộ bàn Mango 4 ghế các màu trắng, tự nhiên, nâu, màu nâu chân trắng…Chỉ với 2.500.000 đồng Qúy khách hàng đã có thể rinh ngay một bộ bàn ghế cực đẹp, cực sang chảnh và hiện đại về nhà.

bo-ban-ghe-mango-nau-1.jpg


5 Ưu điểm chỉ có ở nội thất Nguyên Gỗ

  • – Công ty Nguyên Gỗ là đơn vị sản xuất do đó chúng tôi cam kết bán các sản phẩm nội thất giá kho không qua trung gian, mọi khách hàng đều được mua bộ bàn ghế Mango màu nâu với giá rẻ nhất.
    – Qúy khách dễ dàng lựa chọn với rất nhiều sản phẩm có sẵn tại kho.
  • – Nguyên Gỗ sẵn sàng giảm giá cho những dự án lớn hoặc khách hàng mua số lượng lớn.
  • – Ngoài ra, các sản phẩm của Nội thất Nguyên Gỗ đều được kiểm tra kỹ càng trước khi vận chuyển về kho. Vì thế không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá rẻ hơn so với thị trường.
  • – Nguyên gỗ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, giúp quý khách hàng dễ dàng mua được những mẫu nội thất phù hợp với không gian sống và làm việc của mình.

bo-ban-ghe-mango-nau-2.jpg


Khách hàng tại các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước, các tỉnh miền Tây và các tỉnh thành khác khi mua hàng tại nội thất Nguyên Gỗ có thể thanh toán thông qua đối tác của Nguyên Gỗ Lazada.

Bước 1: Đăng ký tài khoản Lazada (điền đầy đủ thông tin, số điện thoại..)
Bước 2: Vào gian hàng shop Nguyên Gỗ: Chọn sản phẩm => Tiến hành đặt hàng. Bên Nguyên Gỗ gọi xác nhận đơn hàng => Thành công.
Quý khách thanh toán khi nhận hàng.
Thông tin liên hệ:
Nội Thất Nguyên Gỗ
Địa chỉ: 348B, Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12
Điện Thoại: 088-888-9841
Di Động: 0986 566 945
Email: [email protected]
 
Top