Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S line và L line có được gì khác nhau?

muidepvip

Active member
Ai cũng hướng tới vẻ xinh đẹp phù hợp của gương mặt, do vậy nó là điểm gây ấn tượng ban đầu với người đối diện. Một chiếc mũi tuyệt đẹp và cân đối trên khuôn mặt sẽ điều tiết toàn diện các tế báo khác nhau, tạo thành sự phù hợp. tin tức này giúp bạn phân biệt hai hình Nâng mũi S line và L line, giúp bạn có được thêm sự chọn ra cho mình khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

nang-mui-l-line.jpg


Nâng mũi S line và L line có được gì khác với nhau?
S line hay L line ko phải tên khoa học, mà là một mẹo được gọi Dựa vào kiểu dáng của chiếc mũi, giúp bạn dễ hình dung. Hai hình mũi này được tế bào tả so sánh giống hai chữ cái, S và L. mẹo để bạn tặng biết, đó là tính bắt đầu từ đầu chân mày cho đến phần đầu mũi khi nhìn nghiêng, ta sẽ vẽ ra được dáng mũi theo chữ cái đó.

Vậy tại sao các bạn trẻ lại thích lựa chọn 2 hình mũi này khi giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi?
Thứ nhất, dáng S line tạo thành một cảm giác uyển chuyển, giống với tự nhiêu theo tiêu đúng của người Á Đông. dáng mũi này cần một kinh nghiệm bác sĩ thẩm mỹ cao để còn tạo ra được cảm giác giống với tự nhiêu bắt đầu từ mọi góc nhìn. Vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên giúp cho gương mặt có được sự thân thiện, gần gũi và đáng tin tưởng.

khác với hình Mũi S line, mũi có dáng L line thường được sở hữu do nam giới hoặc từng người phụ nữ có khuôn mặt hơi Tây (theo mẹo nói thông thường). Đó cũng là dáng mũi đặc trưng của người phương tây, đặc trưng là các nước châu Âu. lúc nhìn nghiêng, bạn sẽ thấy cụ thể hình dáng của chữ L, tạo cảm giác cá tính và thanh thoát. Phụ nữ lúc có được mũi L line tạo nhiều cảm giác tự tin, sang trọng.

dáng mũi nào xinh hơn
tuyệt đẹp hơn, sang hơn… là những cách giống ko hợp lý. Mỗi người sẽ có quan niệm về cái đẹp hoàn hảo khác với, nên việc nói rằng cái này đẹp hơn cái kia sẽ không thật sự rõ ràng. Mỗi dáng mũi sẽ có một đặc trưng riêng và sẽ phù hợp với tùy các người. Vậy để chọn lọc được dáng mũi phù hợp, đầu tiên phải xuất phát bắt đầu từ ý thích của bạn. Hãy tham khảo thật phổ biến từng dáng mũi trước lúc đến gặp từng chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ vip, và đó là khi bạn nên giải bày những muốn của bản thân một cách thẳng thắn với bác sĩ. khi đó, vai trò hơn 10 năm học tập và rèn luyện bên trong nghề của từng bác sĩ sẽ phát huy tác dụng ở mức tối đa. những chuyên gia sẽ tham vấn cho bạn biết gương mặt của bạn thích hợp cùng hình mũi thế nào, và đưa ra liệu trình tốt nhất cho hiện trạng của bạn.

Nâng mũi S line và L line có được dễ thành công không?
nang-mui-l-line-1.jpg


Câu tham vấn là có thể tùy. có được từng chiếc mũi vốn đã có được một cấu trúc tốt, nhưng chỉ khiếm khuyết 1,2 điểm nhỏ.

khi đó công việc của những chuyên gia sẽ rất mềm mại. Ngược lại, có từng trường hợp lý phải nhờ cho đến phương pháp nâng mũi cấu trúc PCN – nâng mũi cấu trúc toàn bộ thì mới còn tạo ra được kết quả như ý muốn của bạn. tại thủ thuật này, các chuyên gia sẽ tác động gần như tất cả vùng mũi để tái cấu trúc, tạo thành cho bạn một chiếc mũi gần như mới hoàn toàn.
 
Top