Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

M ẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại tại Định Công – Tp. Hà Nội

numbencore89hd

Active member
Thưa các bạn, nếu các bạn đang có ý định tìm một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại thì hôm nay chúng tôi sẽ truyền bá tới các bạn 1 mẫu thiết kế căn nhà ống 2 tầng đẹp.

Đây sẽ là một trong các lựa chọn tốt nhất cho các bạn nếu các bạn có ý định làm một mẫu nhà 2 tầng đẹp. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp này được công ty nhà đẹp thiết kế cho gia chủ tại Khu tỉnh thành Định Công – Tp. Hà Nội và gia chủ đang muốn chúng tôi thiết kế thi công trọn gói công trình này. Hiện tại hồ sơ cùng báo giá đã xong chúng tôi đang chờ gia chủ đi công tác bên nước ngoài về để bàn giao và nhận thi công cho mẫu thiết kế này. Trong mẫu thiết kế này chúng tôi có làm 2 kế hoạch thiết kế với 2 kiểu tòa nhà khác nhau, điểm khác biệt chính là tìm sự phá cách cũng như làm cho tòa nhà nổi trội lên. nhưng gia chủ không thích như vậy mà chỉ thích làm theo phong cách truyền thống, hiện đại mà ôi thôi.

Tổng diện tích của lô đất là 5.4x11m khá rộng rãi nếu so sánh với các lô đất khác tại Hà Nội nên yêu cầu của gia chủ cũng khá nhiều. Với yêu cầu tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ dành cho ông bà, 1 vệ sinh riêng và khu vực phòng bếp, phòng ăn. Trên tầng 2 sẽ là 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 tòa nhà vệ sinh chung cho cả tầng.

Về mặt cơ cấu, mẫu thiết kế tòa nhà ống 2 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tông màu chủ đạo là tông màu trắng kết hợp với tông màu xám bố cục phần phòng ngủ đua ra. Phần lan can là không thể thiếu cho một mẫu nhà chỉ có 1 mặt đường lấy sáng như căn nhà này. Chính vì 3 mặt không có ánh sáng bởi vì phần cửa đi, cửa sổ cũng thường được làm bằng cửa nhôm kính để lấy sáng cho các phòng. Phần đất phía trước được bớt lại 2.5m để làm sân trước để xe máy cho thuận tiện với việc sử dụng. chẳng lẽ nhìn vào phần kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng này chúng ta sẽ thấy có tương đối nhiều điểm phân biệt và rất khó để có thể diễn tả được điểm khác biệt, nét đẹp của nó. Hay rất khó có thể nắm bắt được bản chất của vấn đề tại sao tòa nhà này lại đẹp và điểm mẫu chốt của nó ở đâu. Và đó chính là kiểu cách thiết kế của mỗi người đó.
1558491884721.png
Tin tức về mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại

Diện tích đất: 5.4x13m
Diện tích căn nhà: 5.4x11m = 59.4m2
Phần đông tầng: 2 tầng
Tổng diện tích xây dựng: 105m2
Tổng kinh phí xây dựng dự kiến: 525 triệu
Chủ đầu tư: Mr. Toàn
Địa điểm xây dựng: Định Công – Hà Nội

Đây là phần mặt bằng trang hoàng nội thất chúng tôi gửi tới các bạn để các bạn có thể tham khảo cách bài trí nội thất xem có hợp lí không nhé. Có cực nhiều cách bố trí nội thất nên nếu các bạn thấy không hợp lí có thể bài trí lại nhé. Mình xin gửi tới các bạn 2 kế hoạch.

Và đây là phương án kế hoạch được chúng tôi bàn giao cho chủ đầu tư với hình dáng hiện đại, đơn giản hóa. Chúng tôi hi vọng rằng mẫu thiết kế tòa nhà ống 2 tầng sẽ là một trong các mẫu thiết kế ngôi nhà đẹp, hiện đại cho các bạn cùng tham khảo. Các bạn hãy chờ đón mẫu thiết kế này hoàn thiện và ra đời nhé, chúng tôi sẽ quảng bá cho các bạn cùng xem.
 
Top