Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu tạo của đèn Led

heveda

Well-known member
Mạch in của đèn LED

Có thể nói mạch in là bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo của đèn LED. Để bóng đèn LED đạt độ bền tối thiểu thì không thể thiếu mạch in. Đây là bảng mạch kết nối để điều khiển các đèn led nằm trên đó. Đèn được hàn với bản mạch in qua các mối nối. Mạch in có chức năng điều khiển độ sáng, chức năng chớp tắt hoặc các tính năng....
mach-in-den-led.jpg

Vì thế, mạch in rất được chú trọng trong những chi tiết khi lắp đặt vào sản phẩm đèn LED. Mạch in được làm từ nhôm, gốm, giúp tăng công suất của đèn lên mức trung bình và lớn cũng như tăng mức độ tản nhiệt của bóng đèn.

Chip Led
cac-loai-chip-led-thong-dung.jpg


Chip LED là bộ phận hoạt động khi đèn LED chiếu sáng. Trong chip LED có chứa 1 chip bán dẫn có pha tạp chất, để tạo ra tiếp giáp P-N.

chuyen-tiep-p-n.jpg

  • Kênh P chứa lỗ trống.
  • Kênh N chứa điện tử.
Quá trình hoạt động sẽ đi từ P đến N. Các điện tử sẽ dần dần lấp đầy các chỗ trống và sản sinh ra bức xạ ánh sáng. Tùy thuộc vào chất bán dẫn, ánh sáng phát ra từ bóng đèn LED sẽ có màu sắc khác nhau.

Tản nhiệt
tan-nhiet-den-led.jpg

Lớp vỏ bọc của đèn LED
vo-boc-den-led.jpg


Lớp vỏ bảo vệ là lớp ngoài cùng của đèn. Lớp vỏ bảo vệ thường được làm từ hợp kim nhôm chuyên dụng hay sản phẩm nhựa cao cấp.

Đối với những dòng đèn sử dụng lắp đặt ngoài trời, thì lớp vỏ bảo vệ còn ứng dụng công nghệ IP66-67-68. Giúp chống nước, chống bám bụi, bảo vệ đèn một cách tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua loại đèn led tiết kiệm năng lượng này. Hãy nhấc máy và gọi ngay đến HEVEDA hoặc truy cập website https://ledsolar.vn/ để được hỗ trợ nhé!
 
Top