Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa kính cường lực

tranhoanghung

Well-known member
Cửa kính cường lực được xem là một trong những loại cửa cao cấp hiện nay được sử dụng phổ biến cho những công trình kiến trúc hiện đại. Ưu điểm của cửa kính cường lực là khá đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, tiện lợi có thể thích hợp với mọi kiến trúc.

1. Ưu điểm cửa kính cường lực

+ Khả năng chịu lực cao

Kính cường lực có khả năng chịu va đập rất tốt, gấp nhiều lần so với hệ kính thường với độ dày quy định và áp lực va chạm mạnh. Đây cũng là lý do cửa kính cường lực ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng cho công trình của mình.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang-1.jpg


+ Chịu sốc nhiệt lớn

Ưu điểm của cửa kính cường lực còn có thể chịu được nhiệt độ rất cao và cả sự thay đổi đột ngột của thời tiết khoảng 150 độ C thì kính vẫn không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Còn đối với các loại kính thông thường chỉ chịu được nhiệt độ không quá 50 độ C nên chỉ sử dụng được một thời gian ngắn mà thôi.

+ Khả năng cách âm, cách nhiệt

Cửa kính cường lực có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn rất tốt nên đặc biệt thích hợp cho những công trình cần không gian cách âm cao như văn phòng, nhà mặt đường, lớp học, bệnh viện,…Cửa kính cường lực còn cách nhiệt tốt, ngăn ngừa sự lan truyền của nhiệt vào bên trong, giúp tiết kiệm điện cho điều hòa tối đa.

+ Ngăn ngừa ô nhiễm, khói bụi

Sử dụng cửa kính cường lực còn giúp ngăn ngừa khói bụi, ô nhiễm môi trường tốt hơn nhiều so với các loại cửa kính thông thường. Bên cạnh, cửa còn dễ lau chùi, vệ sinh sạch sẽ giúp bộ cửa luôn sáng bóng như mới.

+ An toàn cao

Độ dày cửa kính cường lực gấp nhiều lần so với cửa kính thông thường giúp tạo độ an toàn vượt trội cho người dùng. Cụ thể, cửa kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành những mảnh vỡ nhỏ, không sắc bén như các loại kính thường nên không gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang-2.jpg


+ Hiệu ứng ánh sáng tốt

Cửa kính cường lực với tính năng nhìn xuyên thấu nên có thể lấy được ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong. Vì vậy, sử dụng cửa kính cường lực sẽ cho người nhìn tầm nhìn tối đa, ánh sáng sử dụng triệt để vào ban ngày tạo sự gần gũi với thiên nhiên hơn.

+ Tính thẩm mỹ cao

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì cửa kính cường lực còn đạt tính thẩm mỹ cao, bởi sản phẩm khá đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc còn cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo, trang trí cho không gian sống của mình nhé.

2. Một số mẫu cửa kính cường lực phổ biến

+ Cửa kính cường lực trượt treo 1 cách

Cửa được cấu tạo gồm kính cường lực, khung ray, bánh xe, kẹp góc và các vật tư khác. Cửa chuyển động theo phương ngang của mặt tường, kính. Với mẫu cửa này tạo thuận tiện cho việc đóng mở được dễ dàng, phù hợp lắp đặt cho những không gian nhỏ hẹp.

+ Cửa kính cường lực 1 cánh mở quay

Kiểu cửa này để thay thế cho kiểu tường truyền thống, giúp tạo cảm giác không gian có độ mở, thoáng đãng, hiện đại cho không gian. Thông thường, kiểu cửa kính cường lực 1 cách mở quay kết hợp với vách ngăn kính dùng trong các văn phòng mang lại vẻ đẹp hiện đại, kiểu cách hoặc dùng để ngăn phòng cũng rất tiện lợi.

+ Cửa kính cường lực 2 cánh mở lùa

Với mẫu cửa này thường được thiết kế làm cửa phòng làm việc giúp mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho phòng làm việc. Cửa giúp mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng, có thể sử dụng thiết kế mẫu cửa tự động sẽ rất tuyệt vời.

bao-gia-cua-kinh-cuong-luc-va-phu-kien-chinh-hang-3.jpg


+ Cửa kính cường lực mở quay 2 cánh

Cửa hoạt động nhịp nhàng dựa vào bản lề thủy lực, cửa kính cường lực mở quay 2 cánh rất được ưa chuộng sử dụng thiết kế cho cửa hàng, khách sạn, cửa kính mặt tiền,…

Với những ưu điểm của cửa kính cường lực cùng với mẫu mã đa dạng thì bạn nên đầu tư sử dụng kính cường lực cho công trình mình nhé.

Tham khảo thêm tại website:

https://bamienads.com/tin-tuc/vach-n...en-chinh-hang/
 
Top