Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa điều hòa tại Hà Đông ngay khi không còn mát nữa

KhoiMa

Well-known member
Điều hòa dùng để làm mát cho căn phòng được lắp đặt. Khi nó không còn mát nữa thì cần phải sửa điều hòa tại Hà Đông ngay lập tức. Tuy nhiên nguyên nhân nào làm điều hòa của bạn không còn mát nữa. Đọc bài viết của chúng tôi để được biết nhé.
Sửa điều hòa tại Hà Đông ngay khi không còn mát nữa
1. Điều hòa sắp hết hoặc đã hết gas

Hiện tượng máy lạnh không làm lạnh đầu tiên bạn cần nghĩ ngay tới việc điều hòa đa hết gas, hoặc sắp hết gas. Tình trạng mất lạnh sẽ diễn ra dần dần, các dấu hiệu điều hòa sắp hết gas:
+ Máy làm mát kém dần và không mát nữa.
+ Xuất hiện tuyết bám ngay trên van ống nhỏ của dàn nóng
+ Điện mức hoạt động thấp hơn điện mức của máy.
+ Áp suất về trên máy nén thấp hơn áp suất thường (bình thường sẽ là 65-75psi)
+ Với một số dòng máy điều hòa trên thị trường khi máy lạnh sắp hết ga sẽ biểu hiện là điều khiển sẽ tự động tắt máy sau khoảng từ 5- 10 phút, sau đó sẽ báo lỗi trên dàn lạnh khi không đáp ứng được đủ lượng ga có máy vận hành.
2. Hỏng tụ máy điều hòa
Hỏng tụ không nằm trong phạm vị bảo hành Panasonic, nguyên nhân do bạn sử dụng máy liên tục gây quá tải, nhiệt độ làm mát quá thấp, block máy để chạy liên tục và không ngắt. Lúc này máy lạnh không mát và hoạt động như chiếc quạt đứng thông thường.
Gặp trường hợp điều hòa không mát do hỏng tụ bạn cũng cần hỗ trợ kĩ thuật để thay tụ mới. Giá thay tụ tùy chất lượng có giá từ 250 ngàn đồng trở lên. Bạn cũng cần nhớ một số lưu ý để không bị hỏng tụ:
+ Đặt hẹn giờ, hoặc chế độ auto nếu có để điều hòa điều chỉnh mức nhiệt độ thích hợp.
+ Nhiệt độ trong khoảng từ 25-27 độ là phù hợp, để lạnh quá cũng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe do chênh lệch nhiệt độ.
3. Điều hòa quá bẩn
Không vệ sinh điều hòa định kì cũng là một nguyên nhân khiến điều hòa không mát. Bụi bặm bám vào, dẫn đến đều hòa chạy vừa tốn điện lại không làm mát được như ý. Tùy theo mức độ sử dụng, môi trường không khí mà bạn nên vệ sinh điều hòa định kì từ 4-6 tháng 1 lần vệ sinh điều hòa thường xuyên nhé.
Đó là những nguyên nhân khiến cho điều hòa không còn mát nữa. Nếu các bạn có nhu cầu sửa điều hòa tại Hà Nội thì cần liên hệ tới cho chúng tôi qua:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH XUÂN MỪNG
Địa chỉ: Ngõ 350 đường Kim Giang, quận Hoàng Mai – Hà Nội
Liên hệ: 0981 249 543 – 0943 816 735
Gmail: [email protected]
Website: dienlanhxuanmung.com
 
Top