Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực trả góp lãi suất 0% mang thật không?

tuanhhcm123

Well-known member
Ở bất kỳ độ tuổi nào thì người phụ nữ đều mong muốn với được vòng 1 quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng với đủ điều kiện để có thể thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ ngay lập tức.
Hiểu được điều đó, Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã đưa ra chương trình “Nâng ngực đẹp khi không trả trước 0 đồng” dành tặng cho hầu hết chị em mang nhu cầu tân trang vòng 1 của mình.
Chương trình bắt đầu từ ngày 01/04/2019 tới hết ngày 30/04/2019. Theo đó, khi tới sở hữu Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đăng ký khách hàng sẽ ko phải chi trả mọi giá tiền trong 1 lần thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ như trước nữa.
Quý khách hàng có thể tuyển lựa một số gói trả góp theo kỳ hạn như 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng. Xung quanh đó, thủ tục xét duyệt y hồ sơ tại SIAM vô cùng thời gian nhanh và đơn giản, ko nên thế chấp. Tạo điều kiện cho hầu hết các bạn khi mang nhu cầu nâng ngực đều có thể tham gia chương trình.
nang-nguc-au-hybrid-2.jpg

Nâng ngực Au-hybrid – Cho ngực tròn đầy tự dưng quyến rũ
Nâng ngực trẻ trung tự dưng trả góp lãi suất 0% – Chất lượng không đổi

Dù thực hiện dịch vụ nâng ngực theo chương trình trả trước 0 đồng nhưng Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand vẫn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ sẽ không đổi thay.
ngoại trừ ra bạn còn nhận được một vài khuyến mãi rất đặc trưng sau đây:
  • Được thực hiện nâng ngực sang trọng trùng hợp bởi đội ngũ bác sĩ có hoảng sợ nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi và con mắt thẩm mỹ tinh tế.Tìm hiểu
  • cách làm nở vòng 1 tự nhiên
  • cách tăng vòng 1 của người Nhật
  • Được tư vấn, thăm khám miễn phí về tình trạng ngực.
  • Quy trình nâng ngực được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Chế độ chăm sóc sau giải phẫu chu đáo, chuyên nghiệp.
  • toàn bộ người mua đều được cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ.
 
Top