Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảng báo giá đào móng nhà chi tiết nhất

1. Giá đào móng nhà phụ thuộc vào yếu tố nào
Việc đào móng nhà là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ công trình. Chính vì vậy trước khi tiến hành chúng tôi sẽ tìm hiểu thật kỹ để phân loại và có các giải pháp cụ thể. Thông thường đào móng nhà sẽ có những biện pháp như sau:
– Thi công bằng phương pháp thủ công. Tức là người ta sẽ dùng công cụ thông thường để tiến hành thực hiện. Công cụ đó có thể là cuốc, xẻng… để đào xúc, bê, gánh, cải tiến để vận chuyển phế thải xây dựng. Và sử dụng 1 số loại đầm tay, đầm máy để cải tiến độ sụt lún.
– Thi công bằng máy: tức là sử dụng các loại máy đào 1 gầu hoặc nhiều gầu. Các máy cạp, ủi để đào, xúc đất. Sau khi thực hiện xong sẽ dùng ô tô, xe cải tiến… để vận chuyển hoặc sử dụng đó để lấp móng khi đã được xây dựng kiên cố.
– Đắp đất trong nước. Quá trình thực hiện cũng tương tự như phương pháp trên nhưng việc đắp đất đầm nén lại khác. Cách làm này giúp cho việc tạo nên 1 kết cấu mới vững chắc hơn cho móng.
– Thi công bằng phương pháp nổ mìn và nổ mìn định hướng. Có thể thay thế đào bằng cách nổ mìn để đất được tơi xốp hơn. Dùng các biện pháp thi công khác để xúc và vận chuyển hay sử dụng phương pháp nổ mìn định hướng. Phương pháp nổ mìn định hướng tức là đào, vận chuyển và đắp đất.
Đó là 4 phương pháp thi công phổ biến nhất hiện nay. Mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau. Trong quá trình thi công cần phải thông qua 1 số tính toán so sánh để có phương pháp hợp lý.
dao-mong-nha-hiep-minh.jpg

Đào móng nhà thực hiện bằng nhiều biện pháp khác nhau
2. Giá đào móng nhà sẽ chênh lệch khi gặp phải những điều sau
Hiện nay để tiết kiệm chi phí nhiều gia đình khi đào móng nhà, phá dỡ nhà thường thuê nhân công không chuyên. Nhưng điều đó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn gặp phải 1 số rủi ro như:
– Nếu 1 đơn vị không có tổ chức quy củ và đọc bản vẽ kém thì chắc chắn quá trình đào móng nhà sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.
– Trong quá trình thi công vì là nhân công tự do nên việc ký hợp đồng sẽ lỏng lẻo. Điều này sẽ khiến công việc bị chậm chạp, rời rạc không theo đợt. Đồng nghĩa với việc chậm tiến độ thi công, ảnh hưởng đến quá trình xây dựng nhà.
– Vì không phải đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm nên khi đào móng nhà xong gặp lỗi chắc chắn việc yêu cầu bảo dưỡng, bảo hành là rất khó khăn.
– Giá đào móng nhà cũng cao hơn nhiều so với những đơn vị chuyên. Ngoài ra, họ cũng có thể lấy thêm chi phí phụ khác nữa trong quá trình thực hiện.
– Với 1 đơn vị uy tín thì giá đào móng nhà sẽ không có mức cụ thể bởi nó phụ thuộc vào bề mặt đường so với nơi thi công. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào 1 số yếu tố ảnh hưởng khác nữa.
Thông tin chi tiết về giá quý vị có thể tham khảo tại bài viết: “Báo giá dịch vụ đào móng nhà”. Tại đây chúng tôi đã đưa ra chi tiết cụ thể mức giá và những thông tin khác nữa.
Mọi thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ:
Hotline: 0905 229 666 – 0961 546 793
Email: [email protected]
Địa chỉ: Ngõ 170 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội


Nguồn: https://phadonhacu.vn/bao-gia/bao-gia-dich-vu-dao-mong-nha/
 
Top