Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì

muidepvip

Active member
Nâng mũi bằng sụn tự thân ? nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu tiền ? là phương thức nâng mũi bởi giải phẫu tăng chiều cao sống mũi hoặc thu gọn đầu mũi, được ứng dụng cùng chính sụn tự thân được tách ra bắt đầu từ thân thể người làm mũi. Thông thường sụn tự thân được lấy từ tai, vách ngăn, thái dương, sụn sườn…Có hai mẹo nâng mũi bằng sụn tự thân đó là sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo và ứng dụng sụn tự thân hoàn toàn.

nang-mui-boc-sun-tu-than-gia-bao-nhieu.jpg


Nâng mũi bởi sụn tự thân phối hợp cùng sụn nhân tạo:
kỹ thuật nâng mũi này thường gọi là nâng mũi s line có thể chỉnh sửa mọi kiểu dáng từ mũi, mũi gù, mũi hếch hay để thon gọn phần cánh mũi đều được. Khi này nâng mũi bằng sụn tự thân phối hợp cùng loại sụn nhân tạo được gắn tại đầu phần sống mũi. Loại sụn nhân tạo này có được độ mềm mại giống với tự nhiêu như sụn thật, ở bệnh viện Việt Mỹ sụn nâng mũi này nhập bắt đầu từ hai quốc gia hang đầu đến phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Ngày này hầu hết hoàn toàn các ca nâng mũi đều được dùng phương thức nâng mũi bởi sụn tự thân phối hợp cùng sụn nhân tạo. Với sụn nhân tạo được sử dụng làm phần sống mũi giúp nâng cao và tạo độ võng giống với tự nhiêu trên phần sóng mũi. Đồng thời sụn tự thân sẽ được bọc ở phần đầu mũi giữ cố định sụn sống mũi cùng với ko gây lộ phần sóng mũi hoặc những biến chứng xấu về sau.

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn:
nang-mui-boc-sun-tu-than-o-dau-dep.jpg


Thông thường phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân phối cùng sụn nhân tạo là thủ thuật tối ưu nhất để có một chiếc mũi đúng s line và xinh thời gian lâu dài. Tuy vậy đối cùng những bạn có phần da mũi quá mỏng, dễ bị lộ phần sống mũi nếu làm giải phẫu, thì khi này sẽ không thể ứng dụng sụn nhân tạo được mà phải nâng mũi cùng toàn diện là sụn tự thân.

Đối cùng các bạn có được triệu chứng dị ứng cùng sụn nâng mũi nhân tạo cũng sẽ được từng bác sĩ làm đẹp khuyên nâng mũi bởi sụn tự thân toàn diện này.

Đối cùng nâng mũi bởi sụn tự thân toàn bộ chỉ có một thiếu sót nhỏ là còn sụn tự thân của bạn sau một thời gian sẽ bị co lại liên quan về thẩm mỹ của mũi.

Tất nhiên việc chọn ra phương pháp nào bạn sẽ được chuyên gia kiểm tra và tư vấn chi tiết, và công việc của bạn chỉ là chọn cho mình một địa điểm nâng mũi đẹp và an toàn tại tphcm.
 
Top