Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu bếp từ Chefs có Inverter tiết kiệm điện

tienlich

Junior Member
Mẫu bếp từ Chefs có Inverter tiết kiệm điện
Công nghệ Inverter áp dụng thành công, đã trở lên quen thuộc với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm: tủ lạnh, điều hòa, máy giặt. Mới đây công nghệ này đã được áp dụng vào sản phẩm bếp từ của hãng Chefs.
Công nghệ inverter trên bếp từ Chefs hay còn gọi là công nghệ biến tần, giúp bếp hoạt động êm ái và ổn định ở nhiều mức công suất khác nhau, đặc biệt là các mức nhỏ nhất, để phù hợp với món ninh hầm, giữ ấm…Với bếp từ bình thường, để duy trì nhiệt độ thấp, bếp thường phải bật-tắt liên tục giống điều hòa thường, dẫn đến mức tiêu thụ điện cao, trong khi bếp Chefs thì hoàn toàn ngược lại.
Qua những phân tích của hãng công bố trên Website và thông tin truyền thông công cố thì: hiệu suất bếp có Inverter cao hơn những bếp từ khác lên tới 95% (bếp từ thường hiệu suất đạt 90%). Như vậy, chúng ta tiết kiệm được 5% điện năng so với bếp từ thường vốn đã rất tiết kiệm.

bep-tu-chefs-inverter-tiet-kiem-dien.jpg

Những mẫu bếp từ Chefs ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Ngoài ra, Ưu điểm inverter đem đến nhiều hiệu quả khác như bếp bền hơn do hoạt động ổn định. Ngoài những tính năng cơ bản như tự động nhận bộ nồi bếp từ, cảm biến nhiệt dư, chống tràn... thì bếp tích hợp được thêm nhiều chức năng như: nấu siêu tốc Booster và giữ ấm ba mức nhiệt…
Trên thị trường hiện nay những mẫu bếp Chefs tích hợp công nghệ Inverter gồm có: Bếp từ Chefs EH-DIH888, EH-DIH890, EH-IH555, EH-IH566, và trong khoảng tháng 08 năm 2019 với sự hợp tác của Siêu thị Bếp Thái Sơn cùng hãng thiết bị Chefs Việt Nam nghiên cứu cho ra sản phẩm Bếp từ Chefs EH-DIH888V .

Nguồn: Siêu thị Bếp Thái Sơn
 
Top