Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nghệ thuật sống động và những tấm thảm thêm

boycochat5

Well-known member
Nghệ thuật sống động và những tấm thảm thêm màu sắc cho ngôi nhà cho thuê này
Kate, người điều hành tài khoản Instagram The Little Beastie, có tình yêu thiết kế nội thất, trang trí và thủ công, tất cả những điều này có thể được nhìn thấy trong ngôi nhà cho thuê mà cô chia sẻ với gia đình. Họ đã tạo ra một ngôi nhà đầy màu sắc và vui nhộn tuyệt vời cho gia đình trẻ của họ ở vùng ngoại ô ven biển Frankston South South nằm ở phía đông nam trung tâm Melbourne và họ đã thực hiện nó mà không cần sơn tường cho thuê!

Giống như hầu hết các dịch vụ cho thuê, nó không thể thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với nhà của họ mà không có sự chấp thuận từ chủ nhà. Vì vậy, Kate mang đến màu sắc và niềm vui thông qua các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất, thảm và trang trí khác, với nhiều tác phẩm được Kate tạo ra hoặc tân trang lại.

Tuy nhiên, gần đây, Nick đã được phép cập nhật mẫu bếp từ, lấy nó từ màu đỏ tươi sang gạch trắng được thấy ngày hôm nay. Nó đã tạo ra một sự khác biệt đáng kể cho cảm giác của không gian nhà bếp, và bổ sung cho phần còn lại của ngôi nhà đẹp.
gạch kính lấy ánh sáng
Khảo sát trị liệu căn hộ:
Phong cách của chúng tôi: Tôi cảm thấy như nó rất khó để đặt phong cách của tôi vào một từ hoặc thậm chí một vài từ. Tôi đoán loại boho của boho, nhưng cổ điển và một chút ven biển?

Cảm hứng: MÀU. Tôi hoàn toàn bị thu hút bởi những màu sắc vui nhộn và cố gắng thực hiện điều này vào cuộc sống hàng ngày của tôi trong nhà của chúng tôi. Nếu nó làm cho chúng tôi hạnh phúc, rất có thể nó sẽ về nhà!

Yếu tố yêu thích: Thật khó khăn, tôi yêu nơi này rất nhiều. Nhưng có lẽ sự rung cảm ấm cúng? Tôi cảm thấy như khi bạn bước vào đây, nó cảm thấy ấm cúng, hạnh phúc và siêu giản dị. Một cái gì đó tự nhiên đến với việc có một ngôi nhà nhỏ như vậy nhưng cũng từ ý thức lấp đầy nó với những điều khiến chúng ta hạnh phúc nhất. Bao quanh chúng ta với lòng tốt. Tôi muốn những đứa trẻ của chúng tôi luôn nhớ nhà của chúng rất thoải mái, vui vẻ và có một chút lộn xộn!

Thách thức lớn nhất: Cho thuê chắc chắn là một thách thức. Chúng tôi đã di chuyển xung quanh khá nhiều kể từ khi chuyển đến ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi cùng nhau khoảng 10 năm trước và chúng tôi có thể đi ra ngoài và mua đồ nội thất mới để phù hợp với mọi không gian mới! Vì vậy, khó khăn để làm cho những thứ bạn có và yêu thích làm việc trong một bối cảnh mới, nơi họ thực sự có ý nghĩa. Chúng ta chỉ cần sáng tạo, trao đổi những thứ trong nhà với những thứ ngoài trời và liên tục di chuyển mọi thứ xung quanh, cho đến khi chúng ta cảm nhận được nó sẽ trông như thế nào tốt nhất cho thời gian chúng ta ở đây.

Bạn bè nói gì: Tôi nghĩ bạn bè sẽ nói rằng tôi là một người tích trữ ha ha. Tôi thích mang những thứ mới / cũ về nhà ngay cả khi tôi không có chỗ cho nó. Tôi sẽ tìm một thứ. Và tất nhiên họ luôn vui vẻ nhận lấy những thứ mà tôi đã loại bỏ, một khi tôi cảm thấy mình không cần nó nữa.

Xấu hổ lớn nhất: Có lẽ ngôi nhà này luôn là một mớ hỗn độn, như mọi khi. Với hai đứa trẻ nhỏ, tôi thấy gần như không thể kiểm soát mọi phòng một lúc. Nó có thể là một không gian sống gọn gàng vì tất cả các mớ hỗn độn đã chuyển đến phòng ngủ hoặc ngược lại. Tôi không phải là người có tổ chức, vì vậy bất cứ ai đã từng đến nhà tôi đều có thể chứng thực rằng nó luôn luôn là một mớ hỗn độn! Xin lỗi các bạn!

Tự hào nhất: Tủ quần áo trong vườn ươm Zephyr xông. Tôi đã có một tầm nhìn cho tủ quần áo này, lịch sự của Pinterest, và tất nhiên nghĩ rằng nó sẽ rất dễ dàng, nhưng ồ không, đó là không. Quá nhiều giờ và rất nhiều lớp sơn để có được nó ở nơi tôi muốn và tôi bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của nó trong phòng của anh ấy.

Niềm đam mê lớn nhất: Tôi cảm thấy đầu tư vào nghệ thuật mà bạn yêu thích là rất quan trọng. Nó không phải lúc nào cũng dễ dàng và gần như không bao giờ có trong ngân sách, nhưng nếu có một nghệ sĩ mà bạn yêu thích hoặc một tác phẩm bạn có thể không ngừng suy nghĩ, hãy biến nó thành hiện thực! Hãy tiết kiệm, trao đổi kỹ năng hoặc sản phẩm của bạn nhưng hãy biến nó thành của bạn! Bonnie Gray ban đầu của tôi trong phòng khách của tôi là sở thích của tôi trong nhà và tôi biết rằng tôi sẽ tiếp tục yêu nó mãi mãi.

Lời khuyên tốt nhất: Cố gắng không đóng hộp mình vào một phong cách cụ thể. Mua những thứ mà bạn bị thu hút và yêu thích bất kể thực tế là bạn nghĩ họ đã giành được thành tích. Họ sẽ làm việc vì nó làm nhà của bạn và phong cách của bạn. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi nghe oh Tôi yêu chiếc đệm này rất nhiều, nhưng nó không đi với cú ném của tôi, MUA SẠCH SẠCH. Ngôi nhà của bạn là một sự phản ánh của bạn, không phải là trung tâm trong tạp chí trang trí nhà của bạn.

Nguồn mơ ước: Nghệ thuật nguyên bản hơn! Trong một cuộc sống mơ ước, Annie Everingham hoặc Miranda Skoczek chắc chắn nằm trong danh sách mong muốn của tôi.
 
Top