Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

In logo lên bút bi giá rẻ - Liên hệ xưởng In Minh Châu

sodaminhchaukd2

Well-known member
in-but-bi-QC02.jpg




in-but-bi-quang-cao%2B%25282%2529.png




in-but-bi-quang-cao%2B%252821%2529.jpg




but-facbook.jpg



Xưởng in ấn trên mọi chất liệu tại Hà Nội – In Minh Châu chuyên dịch vụ : in bút bi, in bút bi hà nội, in bút bi quảng cáo, in bút bi quảng cáo tại Hà Nội, in bút bi giá rẻ, in chữ lên bút bi, in logo lên bút bi, khắc chữ trên bút bi chuyên nghiệp, bền – đẹp – giá cạnh tranh.

Báo giá in bút bi tốt nhất qua email : [email protected] | Hotline : 0978 891 148

– Quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh của Minh Châu để nhận bảng mẫu bút trong kho, các mẫu bút có sẵn để chọn loại bút cần đặt in. Liên hệ qua email : sodaminhchau.com hoặc tải file về : tại đây.

– Sau khi chọn được mã bút muốn đặt in, quý khách gửi các mã bút muốn đặt in cho nhân viên kinh doanh, kèm theo số lượng cần in, và các thông tin cần tin để nhân viên báo giá + thời gian in bút bi cho quý khách.

Ví dụ : Tôi muốn đặt bút in logo công ty mã BP- 1502 số lượng 1000 bút. In 1 màu 1 vị trí hoặc in 4 màu 1 vị trí….

– Sau khi thống nhất giá và đơn hàng, quý khách chờ khoảng 24h tiếng chúng tôi sẽ gửi lại market in bút cho khách hàng duyệt. Nếu quý khách có nhu cầu lấy bút mẫu (in demo 1 chiếc) vui lòng đặt cọc đơn hàng và lấy mẫu sau 3-5 ngày làm việc.


– Sau khi quý khách đồng ý với market đã chọn chúng tôi sẽ tiến hành in bút bi số lượng lớn, đóng gói và giao hàng cho quý khách. Thời gian thông thường từ 5-7 ngày quý khách sẽ nhận được sản phẩm bút bi đã in logo.
 
Top