Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ nồi inox, bộ nồi bếp từ

tranhoanghung

Well-known member
Bạn băn khoăn chưa biết mua bộ nồi inox, bộ nồi bếp từ nào đẹp, đảm bảo chất lượng và an toàn? Thị trường “thượng vàng hạ cám” với sự xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng làm bạn lo lắng? Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây để đưa ra giải pháp lý tưởng nhất.

bo-noi-quanh-chao-chong-dinh-1.jpg


1. Bộ nồi Fivestar

Fivestar từ lâu đã được đánh giá là một thương hiệu Việt Nam nhưng đẳng cấp châu Âu. Nhãn hàng này chuyên sản xuất và cung cấp các vật dụng nhà bếp như bộ nồi inox, nồi quánh nấu bột, chảo chống dính, bộ nồi xửng,…Những sản phẩm Fivestar được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, kiểu dáng sáng trọng, bắt mắt, giá cả hợp lý, được nhiều bà nội trợ tin tưởng lựa chọn.

Theo đó, bộ nồi inox Fivestar thích hợp dùng cho mọi loại bếp bao gồm cả bếp từ. Bộ nồi được sản xuất từ chất liệu inox 304 giúp chống gỉ sét, không bị oxy hóa, chống bám màu, bám mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, chất liệu inox 304 cũng không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng. Đặc biệt, phần đáy nồi có cấu tạo 3 lớp nên giúp hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt điều, giữ nguyên hương vị của món ăn, tránh cháy thực phẩm.

bo-noi-quanh-chao-chong-dinh-2.jpg


Thiết kế phần quai cầm và núm nắp nồi inox Fivestar dày dặn, đảm bảo được sự chắc chắn và an toàn khi nấu nướng cũng như di chuyển. Bên cạnh đó, bộ nồi còn có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, góp phần tô điểm thêm cho căn bếp trở nên sinh động hơn.

2. Bộ nồi từ Elo

Đây là một thương hiệu sản xuất nồi nấu bếp từ đến từ Đức và hiện đang được khá nhiều người yêu thích. Bộ nồi bếp từ Elo giúp nấu chín thức ăn, tiết kiệm được năng lượng và đảm bảo hương vị món ăn ngon hơn, an toàn cho sức khỏe và cũng rất dễ làm sạch, vệ sinh.

Các bộ nồi đến từ thương hiệu này được àm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến là bộ nồi nhôm cao cấp đáy từ Elo BC-3l. Sản phẩm này được gia công từ chất liệu nhôm đúc bền đẹp, nó giúp hấp thu nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, hỗ trợ việc nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiếp kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn.

Phần lòng nồi bếp từ của Đức được tráng một lớp chống dính, nhờ vậy mà hạn chế tối đa việc chùi rửa, vệ sinh. Bộ nồi Elo không bám màu, bám mùi, đảm bảo mang lại sự an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng có thể dụng để xào, luộc, rán, hầm,…thoải mái và tiện lợi.

elo_skandinavia-fs-1.jpg


3. Bộ nồi bếp từ Elmich

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Elmich đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất, kinh doanh đồ gia dùng. Các sản phẩm nồi inox, chảo, bình nước, hộp đựng thực phẩm,…tất cả đều được tuân thủ theo quy chuẩn khắt khe của châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Riêng với bộ nồi Elmich Potenza EL2851 được gia công từ chất liệu inox sáng bóng, lòng nồi có đặc tính chống ăn mòn, không bị thôi nhiễm, giải phóng các chất có hại cho sức khỏe. Thiết kế đa lớp liền đáy, đối lưu và giữ nhiệt lâu hơn, giúp thức ăn chín đều, giảm lượng tiêu hao năng lượng. Phần cấu trúc nồi dùng bếp từ Elmic chắc chắn, bền bỉ, hiệu quả hơn 50% so với các loại chảo đa đáy thường. Bên cạnh đó, quai nồi còn có gắn đinh tán, đảm bảo độ bền cao, tiện lợi khi di chuyển. Phần nắp nồi bếp từ chịu lực, chịu nhiệt, trong suốt, dễ quan sát thực phẩm bên trong.

Qua những chia sẻ trên đây hi vọng rằng bạn có được lựa chọn bộ nồi bếp từ, bộ nồi inox phù hợp cho mình. Còn nếu muốn mua nồi mà chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào thì hãy liên hệ với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay một sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

Tham khảo thêm tại Website:

https://inoxfivestar.com/bo-noi-inox-fivestar-dm-2.aspx
 
Top