Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

DRAGON BALL Z X ADIDAS ZX 500 RM ‘SON GOKU’

ngocaanh2702

Well-known member
pfxUjtaV7xOIZ3S2J7sy4afTGyv2VOZ5q9XoG7yb6dkc1qtnnhit5IK_nncwK49ectcIwDTcWsYAP7eaVNvt_NsEKbABQCjCDZwbPqYHn3KNSjqq5OsjNd-v5c6000Ny6pf-BMtj


Adidas Zx 500 RM Son Goku – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với tuổi teen Việt hiện nay. Phổ biến về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo thiên hướng đang cường thịnh hành. Bạn có thể thuận tiện mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có ngoài mặt cực chất. Giày Adidas Zx 500 RM Son Goku Orange cũng chẳng ngoại lệ trong số đấy. Thuộc Dự án kết hợp cùng bộ truyện tranh Dragon Ball Z kinh điển. Adidas Zx 500 RM được khoác lên bề ngoài và một phối màu đậm chất “khỉ con” Son Goku. Biểu đạt qua tone Cam thân thuộc từ bộ áo xống cho tới những tượng trưng gắn liền hình ảnh nhân vật.

rJ-ilYYGWJjkhfBxSAh5boJ_DTHq647GNJJfaSUKJUbtFANnO2BvGV2CkM2N4uzSqFsvJDAPTXagKAabPYFvSF9mMhVRrQrjNZ1lVVwPJ4nFNLokJnWTivHSlGpLHobBVzVQd8Pg


Về ngoài mặt, đôi giày giữ lại vẻ nguyên bản của một đôi Adidas Zx 500. Nhắc đến như form dáng nhọn dần và chúi xuống về phía mũi giày, chi tiết 3 sọc, đế Boost kế bên dải nhựa bọc vòng quanh gót giày.

Về chất liệu, Upper là sự kết hợp kết hợp giữa da lộn và lưới lấy cảm hứng từ xống áo màu cam đặc thù của Goku. Khiến các điểm nhấn màu Navy càng trở nên vượt bậc. BOOST midsole đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng êm ái và thả phanh khi on-feet đi lại, chạy bộ. Các các kiến trúc sư của adidas cũng ko quên chiếc “cân đẩu vân” Nimbus – phương tiện…bay lượn của Goku, hiện hữu qua chi tiết “đám mây” thêu chỉ vàng sắp ngón chân cái. Trong khi tượng trưng 悟 (Go) của Goku được nhấn lên vị trí gót.

nUp_gNxcAzNbRhwTAXC6ztAqJKXc8dKWUS7IwC17eAuoyDzRU38QX2uhdUqmaHcBu5Yvse2LNk24Y0pgqGMv8fP5MlgcqGEDRSh637d-cuqRU25mFZXaYL6X7sXDlJW2KkSvuIgl


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !



Lời kết



Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những yêu cầu của mình



cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn là nơi cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top