Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS ORIGINALS 2019 YEEZY SEASON 7 quá lý tưởng

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS ORIGINALS 2019 YEEZY SEASON 7 quá tuyệt vời
Gây ấn tượng từ mẫu mã Casual với màu Trắng ngà chủ đạo, dễ phối đồ, thuận lợi phối hợp Outfit nhu cầu sử dụng khác nhau. Là một trong những sản phẩm giày phong cách nóng nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người ngưỡng mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều phấn khởi, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu vô cùng mãnh liệt.



Xuất hiện ở phát hành “Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7” thuộc bộ sưu tập Yeezy mùa 7, một sự phối hợp thiên về tính áp dụng linh hoạt trong khoảng Adidas & Kayne West.



YKWNMe77FL6xegBLm-RpYXF23NBdViR9pxruk8CWwyPik_rb9trFAgIrYt5Uc--s3d_IzWn3ZbJEPgd8CeYfj8m8ApqouJOq5I5wfJcoCH1pP7Louxdt7riRRTm6OSMToibTVNWL




Gây ấn tượng từ thiết kế Casual với màu Trắng ngà chủ đạo, dễ phối đồ, dễ dàng kết hợp Outfit nhu cầu dùng khác nhau.



Có diện mạo hoàn toàn khác các phát hành Adidas Yeezy từng được trình làng. Sản phẩm tương đối tối giản, gọn nhẹ với ko có quá rộng rãi chi tiết thừa mứa. Điểm nhấn nhãn hàng tinh tế cùng tone màu Trắng ngà lạ mắt.



Upper Primeknit và Boost midsole được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp cùng phần đế bằng từ cao su. Như vậy các thế hệ Sneaker đời đầu của Adidas. Vừa đảm bảo sự linh hoạt trong cách phối hợp các Items bắt mắt, vừa đem lại trải nghiệm chuyển động thoải mái, nhẹ nhàng.



EH4wvE5dtrZgyRxjJY1aIap1GnzJJlCfG69ZVBf8VR61f_piGi6nrZjFL7wda2J8yY_Ex7_P0EXb3DsDBL3OyL0VEZL40j7gbxUm5ve-uDupOXuYHZRwEOAV0PGTred-kS-fj-K8




theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc không giống nhau. Tùy góc nhìn từ mỗi người. Với phiên bản Yeezy Season 7, chúng ta sẽ có một đôi giày mang tone Trắng, tương đối ngà đục. Song, giả dụ xoay giày sang những góc khác nhau hoặc soi chiếu dưới ánh mặt trời, chúng sẽ chuyển Xám hoặc hơi ám Xanh.



Cách phối hợp giữa màu sắc biến hóa, phần đế răng cưa hay từng logo, biểu tượng nhãn hiệu đều góp phần hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, giúp đôi giày thuận lợi tương thích cùng mọi phong cách Outfit.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình



shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin có lợi này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao thời trang đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.
 
Top