Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

INVERTER thương hiệu sofa 6kw nối lưới 1 pha

heveda

Well-known member
Inverter SOFAR 6KW nối lưới 1 pha là thiết bị chuyển đổi từ nguồn điện một chiều (do tấm pin mặt trời hấp thu và chuyển hóa được) - thành điện xoay chiều. Tiếp đó, inverter sẽ hòa lượng điện năng vừa chuyển đổi được vào lưới điện quốc gia.

Inverter SOFAR được người dùng đánh giá cao bởi độ bền, nhẹ, hiệu suất sử dụng cao và vẻ bề ngoài thẩm mỹ.


Inverter SOFAR 6KWp - Lựa chọn thông minh cho gia đình
Phạm vi bảo vệ của Inverter Sofar được đánh giá IP65. Do đó, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng ngoài trời. Có khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hoạt động tốt trong môi trừa mưa, bão, bụi bẩn…

Với các đặc tính kỹ thuật hiện đại, Inverter SOFAR có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động ở nhiều chế độ độ khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, với chức năng kết nối internet theo dõi thông số vận hành mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ người dùng có thể chủ động kiểm tra, kiểm soát hệ thống điện của gia đình một cách tốt nhất.

Thông số kĩ thuật Inverter nối lưới 1 pha 6KW thương hiệu SOFAR

Inverter SOFAR 6KWp ON-GRID Single pharse thường được sử dụng rất nhiều ở các nơi như: nhà riêng, hộ kinh doanh… những khu vực có nhu cầu sử dụng điện nhiều trong cả ngày. Việc lắp đặt sản phẩm này vào hệ thống điện mặt trời, sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện cho chủ sở hữu đến mức tối đa.
 
Top