Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vòng 1 gợi cảm hơn khi bạn biết bí quyết chọn đúng kiểu áo ngực

tuanhhcm123

Well-known member
Thế giới nội y của chị em cực kỳ phong phú và chỉ khi nắm được bí quyết chọn đúng kiểu áo ngực phù hợp với trang phục, bạn mới có thể giúp vòng 1 gợi cảm, cuốn hút hơn.
>> Tham khảo ngay cách làm tăng vòng 1 bằng trứng gà hiệu quả nhất
Áo thun, áo sơ mi ôm sát – áo ngực không đường may
Khi bạn mặc những chiếc áo thun, áo sơ mi ôm sát, để giúp vòng 1 gợi cảm mà không phản cảm vì hằn dấu vết của nội y, bạn nên chọn những chiếc áo ngực không đường may. Những chiếc áo không hề có sự góp mặt của đường chỉ hay may vá này trơn tru, có ly đường viền bằng bọt mỏng, khiến vòng ngực của bạn trôm đầy đặn một cách tự nhiên. Tuy nhiên, nếu áo có phần “quả ngực” bị móp méo (do giặt không đúng cách hoặc bị nhồi nhét trong tủ đồ), bạn không nên mặc vì sẽ phản tác dụng.
Mặc áo khoe vòng 1 – áo ngực push-up
Những chiếc áo ngực này được thiết kế có lớp đệm ở phần dưới, giúp bộ ngực của người mặc trông đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, áo cũng thường được thiết kế có ren thêu, đăng-ten, giúp làm nổi bật vòng 1 gợi cảm của chị em. Thế nên, khi mặc những bộ trang phục giúp khoe khéo vòng 1, bạn nên tận dụng loại áo ngực push-up này. Nó sẽ là phụ kiện đắc lực giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn.
%C3%81o-ng%E1%BB%B1c-push-up-s%E1%BA%BD-gi%C3%BAp-ch%E1%BB%8B-em-g%C3%A2y-%E1%BA%A5n-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-v%C3%B2ng-1-g%E1%BB%A3i-c%E1%BA%A3m-819x1024.jpg

Áo ngực push-up sẽ giúp chị em gây ấn tượng với vòng 1 gợi cảm (Ảnh internet)
Váy đầm quây, áo hai dây camisole – áo ngực không dây
Chiếc áo ngực có độ đàn hồi, co giãn tốt, giúp đỡ bầu ngực mà không cần dây quai đeo khi kết hợp với váy đầm quây, áo hai dây camisole sẽ giúp bạn “ghi điểm” với vòng 1 gợi cảm và đôi vai trần mềm mại, trắng ngần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi mặc loại áo ngày: tuyệt đối không mặc những áo có phần quả rộng hoặc không ôm trọn bầu ngực vì nó có thể tuột xuống hoặc khiến bộ ngực của bạn “không giống ai” vì lộ chiếc áo ngực không vừa vặn.
Áo cổ chữ V, áo ống, áo lệch vai, váy khoét lưng – áo ngực có dây đeo linh hoạt
Chiếc nội y xinh xắn này có thể được tận dụng ở rất nhiều trường hợp do có thiết kế dây đeo linh hoạt, giúp bạn khoe vòng 1 gợi cảm hoặc bờ lưng quyến rũ trong nhiều mẫu trang phục khác nhau. Do có thể linh hoạt tháo lắp dây nên bạn có thể sáng tạo theo trang phục đi kèm sao cho phù hợp nhất. Chẳng hạn, khi bạn mặc áo/váy khoét lưng, bạn có thể thắt dây áo kiểu chéo sau lưng để khoe tấm lưng nõn nà. Khi mặc áo yếm, bạn lại để dây quàng cổ cho ấn tượng…
Áo hai dây, áo ống – áo ngực nửa quả
Cũng được thiết kế nâng ngực phía dưới nên chiếc áo ngực nửa quả sẽ giúp vòng 1 gợi cảm hơn, đầy đặn, quyến rũ hơn. Chiếc áo này cũng có tác dụng tôn bờ vai rất tốt. Do đó, khi bạn mặc các loại áo hai dây, áo ống, váy ống, bạn hãy tìm đến trợ thủ đắc lực này. Đặc biệt, với những chị em sở hữu khuôn ngực khiêm tốn, chiếc áo này sẽ giúp tạo cảm giác vòng 1 nở nang hơn.>> Hướng dẫn cách làm tăng vòng 1 ở tuổi 40 đảm bảo.
Tuy chọn áo ngực đúng sẽ giúp tăng hiệu ứng thị giác từ đó khiến vòng 1 của chị em trông đầy đặn, gợi cảm, hấp dẫn hơn nhưng đây chỉ là cách tạm thời. Để sở hữu khuôn ngực thật sự gợi cảm, chị em cần làm tăng kích thước vòng 1 thực tế chứ đừng chỉ trông chờ vào… áo lót.
 
Top