Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR FORCE 1 07 WHITE ORACLE PINK WHITE

ngocaanh2702

Well-known member
NIKE AIR FORCE 1 07 WHITE ORACLE PINK WHITE

Nike Air Force 1 07 White Oracle Pink White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tiếng tăm của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được thành lập. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa cho đến nay.

Uu8tkyB9QhHcgYWS17P4c1dqndaTtgyRQX_GOCh6IKS0MSBwSWvUiJ0cuoYtW8PjD9Uam86h3x_jUh4HX3Rzzn0H61Rg-W8SZWHnXa-BwjJ4sosbWZl6EkxTY87y5tgLTWGYWFOj


Giày Nike Air Force 1 07 Pink White cũng không hề ngoại lệ. Phiên bản lần này hướng tới tính ứng dụng cởi mở khi “the Swoosh” chỉ phối hợp hai màu sắc với tone chủ đạo là Trắng. Giúp bạn thuận tiện phối được phổ biến phong cách Outfit.



Một mẫu giày thể thao bóng rổ chính hiệu thường có những lề luật và phạm vi nhất thiết trong ngoài mặt nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng. Việc đầu tiên phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật bộ đệm Air được tích hợp để đem lại trải nghiệm thả sức nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

2fgGovlj4IxNkbwlYoEcdFm6HEf-9CvAIGvGzESJj998JLIagKh0-hx4RcI5EWntTAxyF9T5TZNXj8cSB77yuTN2vCbbDhSaR0EtkaAOjx_IhAn-tr2KtwDP5TeVmAD-_GVyI42W


Là một trong các sản phẩm cộp mác Nike nên cứng cáp không thể thiếu đi biểu tượng dấu Swoosh huyền thoại. Phối màu trên sản phẩm cũng hết sức tinh giảm khi chỉ kết hợp giữa hai sắc màu hơi bắt mắt. Đặc trưng nhất phải kể đến điểm nhấn dấu Swoosh lẫn mảng da lộn ở gót đều được click nhá bằng một màu Hồng Neon nổi trội.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.
 
Top