Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá xe Ford Fiesta

tranhoanghung

Well-known member
Nằm trong phân khúc hạng B, Ford Fiesta không còn xa lạ với người dùng ở Việt Nam. Mặc dù không quá nổi trội như Toyota Vios hay Honda City, tuy nhiên Fiesta vẫn được coi là lựa chọn đáng mua vì giá cả phải chăng, thiết kế đẹp và nhiều tiện nghi đáng kể.



1. Bảng giá xe Ford Fiesta

BẢNG GIÁ FORD FIESTA NĂM 2019
Mẫu xeGiá niêm yết (triệu đồng)Mức khuyến mại (triệu đồng)
Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT56415
Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT56015
Fiesta 1.0L Sport + AT61630

2. Ngoại thất Ford Fiesta

Xe Ford Fiesta 2019 có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4320 x 1722 x 1489 mm cho bản sedan và 3982 x 1722 x 1495 mm cho bản hatchback. Chiều dài cơ sở là 2489mm. Nhìn chung, so với các đối thủ thì chiếc xe này có thiết kế khá nhỏ gọn.

Đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giá, thanh mạ crom mang lại đường nét trẻ trung, khỏe khoắn. Cụm đèn trước được vuốt sang hai bên mang lại phong cách thể thao, tích hợp cùng với đó là cảm biến tự động kích hoạt. Phía trên nắp ca pô là những đường gân dập nổi đầy cá tính. Đồng thời xe còn đem lại hiệu quả về mặt khí động học, riêng với bộ phận đèn sương mù trên Ford Fiesta 2019 được bố trí lùi về sau.

Thân xe với đường dập nổi ấn tượng, tay nắm sơn màu đồng tông xuyệt tông với thân xe. Gương chiếu hậu được tích hợp cùng đèn báo rẽ hỗ trợ lái xe an toàn. Riêng ở phiên bản hatchback 1.0L được ưu ái sử dụng ốp thân xe thể thao phía trước. Đuôi xe với cụm đèn led khá hiện đại, tiết kiệm năng lượng và phản ứng nhanh nhạy.



3. Nội thất Ford Fiesta

Bước vào bên trong xe, Ford Fiesta 2019 cho thấy một cái nhìn đầy trẻ trung, thoải mái. Thiết kế nhiều nút bấm cũng dễ điều khiển các bộ phận trên xe. Vô lăng 3 chấu theo phong cách thể thao, lớp bên ngoài được bọc bằng da và có đường viền được mạ bac. Cụm đồng hồ analog cùng màn hình hiển thị các thông tin mang lại cảm giác như bên trong của một chiếc xe đua chuyên nghiệp, giúp cho mọi người dễ dàng theo dõi được các thông số.

Ghế ngồi Ford Fiesta 2019 có sự khác biệt giữa các phiên bản. Ở bản sedan toàn bộ ghế được bọc bằng chất liệu da cao cấp, riêng ở bản hatchback thì ghế lại dùng chất liệu bọc da pha nỉ. Dãy ghế trước dễ làm cho khách hàng liên tưởng đến thiết kế ghế trên xe đua chuyên nghiệp, cùng với khả năng ôm lưng độc đáo, hàng ghế sau thoải mái cho mọi người để chân.

Vận hành cùng Fiesta đem lại cho mọi người sự thoải mái tuyệt vời. Khoang hành lý rộng rãi nhờ khả năng gập gọn theo tỉ lệ 60:40, nhờ vậy mà không gian dễ dàng thay đổi linh hoạt, cho phép tận dụng tối đa diện tích.

4. Chế độ vận hành

Ford Fiesta 2019 dùng 2 phiên bản động cơ là 1.5L và 1.0L. Với động cơ 1.5L được lắp đặt bằng loại động cơ xăng Duratec Ti-VCT 1.5l mang đến nguồn công suất lớn nhất là 112 mã lực ở tại vòng tua 6300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại là 140Nm tại 4400 vòng/phút.

Điểm độc đáo nhất của nó đó là bản động cơ EcoBoost với dung tích 1.0L áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, cùng với đó là Turbo tăng áp mang đến nguồn công suất lớn nhất là 125 mã lực ở tại vị trí 6000 vòng/phút và ;mô-men xoắn 170Nm ở vòng tua thấp 1.400 – 4.500 vòng/phút.

Cả 3 phiên bản Ford Fiesta 2019 đều được lắp đặt bằng hộp số ly hợp kép. Người cầm vô lăng cũng sẽ không cảm nhận được sự chuyển số bởi hộp 6 cấp sẽ tự động sang số nhanh và nhẹ nhàng. Khi chuyển sang chế độ số sàn cũng không gặp quá nhiều khó khăn chỉ cần một nút bấm.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham...itanium-15-at/
 
Top