Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford Transit cũ

tranhoanghung

Well-known member
Mua xe ô tô đã khó, mua xe Ford Transit cũ lại càng khó hơn, bởi nếu không cẩn trọng bạn có thể tốn nhiều tiền mà mua phải chiếc xe kém chất lượng, bị hư hỏng, không thể sử dụng được. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này, theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời bạn nhé!



1. Nên mua Ford Transit có tuổi đời khoảng 4 năm

Theo chuyên gia cũng như một số người đã có kinh nghiệm trong việc mua xe ô tô đã qua sử dụng rằng những chiếc xe có tuổi đời khoảng 4 năm sẽ có sức tiêu thụ mạnh nhất. Bởi chất lượng của những chiếc xe này khá tốt mà mức giá bán lại chênh lệch lớn so với xe cũ. Nếu bạn muốn thay thế một linh kiện hư hỏng thì cũng không quá nhiều, đa phần phụ tùng và linh kiện còn mới, có thể dễ dàng dùng được.

2. Phải lái xe thử

Tuyệt đối không chỉ đi loanh quanh ngó nghiêng bên trái, bên phải, bên trong, bên ngoài mà bạn còn phải ngồi trực tiếp lên xe Ford Transit để trải nghiệm thực tế. Đây quả thực là một điều vô cùng quan trọng, chỉ có khi xe vận hành bạn mới biết được chính xác tình trạng “sức khỏe” của xe ra sao, các bộ phận có hoạt động tốt không. Vậy nên đừng ngần ngại đề nghị người bán cho bạn lái xe thử nhé.



3. Cẩn trọng với chiếc xe Ford Transit cũ đã được “mông má”

Tốt nhất bạn hãy xem xe ở khu vực có điều kiện ánh sáng tốt, nên để ngoài trời để dễ dàng kiểm tra được kỹ các chi tiết trên xe. Từ đó nó giúp bạn phát hiện được xe đã từng sơn, sửa ngoại thất hay chưa, đồng thời cũng lưu ý số km hoạt động (ODO), nó sẽ phản ánh rõ tổng thể quá trình hoạt động của xe. Trường hợp những chiếc xe chỉ mới di chuyển được 20.000km thì chắc chắn nội thất của nó sẽ còn rất mới. Tuy nhiên, nếu chiếc xe mà bạn đang xem có ODO từ 40.000 đến 50.000km mà nội thất của nó lại quá bóng bẩy thì đích thị nó đã được “mông má”.

Tất nhiên, cũng có trường hợp ngược lại. Chiếc xe Ford Transit cũ với nội thất hao mòn, cũ kỹ nhưng ODO lại chỉ ở mức 20.000 đến 30.000km. Vậy nên để đánh giá được chính xác xe đã lăn bánh được bao nhiêu hãy yêu cầu người bán xe cung cấp sổ bảo dưỡng, tránh tình trạng mua phải chiếc xe bị “tua” đồng hồ. Nếu xe không có sổ bảo dưỡng thì bạn có thể cùng người bán đưa xe lên hãng hay gara để xác minh chính xác, đồng thời qua đó cũng kiểm tra được hệ thống máy của xe có bị thủy kích hay không, xe có bị đâm đụng hay không.



4. Chú ý đế năm sản xuất và nơi sản xuất

Bạn không cần quan tâm đến việc chủ xe mua xe vào thời điểm nào, điều mà bạn cần quan tâm đó là năm sản xuất của nó ra sao để định giá được chính xác. Có nhiều mẫu xe với năm sản xuất chỉ chênh lệch một năm mà giá lại rất khác nahu. Do vậy hãy xem xét kỹ giấy tờ xe để định giá chính xác của nó. Ngoài ra, người Việt cũng có phần ưa chuộng dòng xe nhập khẩu hơn xe nội địa.

Trên đây là một số vấn đề cần lưu ý khi mua xe Ford Transit cũ. Thật khó nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tuy nhiên nếu liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được cam kết cung cấp xe chất lượng, giá cả phải chăng và an toàn khi sử dụng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi đi nào?

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/chuyen-m...rd-transit-cu/
 
Top