Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi giày của vũ trụ – Mars Yard được nâng cấp và chuẩn bị release vào vài ngày tới

ngocaanh2702

Well-known member
Đôi giày của vũ trụ – Mars Yard được nâng cấp và chuẩn bị release vào vài ngày tới





Vào 2012, nghệ sĩ thị giác Tom Sachs đã cộng tác cùng Nike để cho ra mắt một bề ngoài sneaker đặc thù dành cho Tomasso Rivellini – kỹ sư cơ khí làm việc tại NASA và là người phát minh ra túi airbag sử dụng trong các Công trình robot thám hiểm sao Hỏa.

kiểu dáng Mars Yard của 2012 sử dụng một loại chất liệu đặc biệt mang tên Vectran – lấy từ chất liệu của túi airbag đề cập trên. Mặc dù đã trải qua rộng rãi công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng, Mars Yard vẫn bị bỏ sót một lỗi rất khó ngờ đến. Trong công đoạn mang, ví như cũng một chỗ trên giày bị nhăn đi nhăn lại phổ thông lần sẽ dần đến tình huống “gãy” như khi một cây kẹp giấy bị bẻ gãy (bằng cách bẻ đi bẻ lại cùng một điểm trên kẹp giấy)

Trên Mars Yard hai.0, lỗi đó đã được tránh được bằng việc sử dụng một loại chất liệu mesh thay cho lớp Vectran ấy. Thiết kế gốc theo kiểu retrofuturistic – hiện đại, tân tiến một cách đầy cổ điển cũng như cách phối màu đều được giữ nguyên.

S4VzK0iBehVHM7KC6tVcnjxCsRpFaGYsLbQpqEqfZODgl05fRR2F3UYE9ZI4JEAypr88NnJkbo5YITAxIy_HRKuGbHf0z4sBhLJh5l67VnZjqZfJSOOMRpNh8l8bd0ZGu7gpzQkk


Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng trong khoảng sao Hỏa cùng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một kiệt tác nghệ thuật đậm văn hóa tuyến phố thị trấn đã có mặt trên thị trường, một cái bắt tay đình đám mà người hâm mộ khó lòng có thể bỏ qua. Giả dụ thuộc tuýp ưa thích sự cổ điển lẫn những thiết kế đi cùng năm tháng. Đây kiên cố sẽ là lựa chọn rất đáng để sở hữu trong tủ giày của bạn, đặc thù trong công đoạn mùa Đông năm nay.

Về ngoại hình, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một mẫu mã nhỏ gọn đặc trưng. Được thêm vào những chi tiết, họa tiết cũng như những nhấn nhá nhãn hiệu thân thuộc, nói tới như dấu Swooh, những miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. Đặc biệt là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Không chỉ thế, sự phối hợp hài hòa giữa những gam màu trung tính cùng những mảng họa tiết Camo đã mang tới cái nhìn hơi ngầu, vừa rất thời thượng cho khái quát ngoài mặt sản phẩm.

BwqMafETipKDntk2ClxQti-9fsgy6JmZJ4wdz2WmNxop-l9lGIG_A4RbLeRQgeR_og_bOCv3ANx6kEQDoILpAbfPJfQSKsanIhcIO_YaCrEY039Usj3GLkr2Lx4thR7j8u-pNwP_


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin bổ ích này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi mua giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top