Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tâm sự của một chàng trai: Cô ấy đã không còn là cô gái “hai lưng” ngày xưa

tuanhhcm123

Well-known member
Tôi quen Hương theo mong muốn của bố mẹ tôi. Khi ấy, trong ngôi xã nhỏ heo hút của vùng quê nghèo, chỉ sở hữu tôi và Hương học lên đến bậc đại học ở thành phố.
>>> Xem thêm cách làm tăng vòng 1 nhanh nhất
Hương dáng người nhỏ nhắn, ko vượt trội nhưng cũng mang nét duyên ngầm, đặc thù còn giữ nét quê chứ ko ăn diện đua đòi như nhiều cô gái khác khi mới ở quê lên thành thị. Ban đầu, ngoại hình ấy của Hương ko hề làm cho tôi chú ý. Gu của tôi là những cô nàng gợi cảm, nóng bỏng chứ ko phải là kiểu “hai lưng” như Hương. Nhưng bố mẹ tôi thích Hương, ra sức vun vào cho chúng tôi. Sau đó, cách nói chuyện nhẹ nhàng, tinh tế của Hương cũng làm tôi với phương pháp nhìn khác. Tôi đồng ý quen Hương trong sự vui mừng của bố mẹ, nhất là mẹ tôi.

Tôi và Hương rất hòa hợp mang nhau, có lẽ bởi vì Hương là cô gái dịu dàng, tinh tế, hay nhường nhịn, luôn tóm cầm được tâm tư của tôi. Cuộc sống của tôi từ lúc quen Hương phát triển thành nền nếp hơn, vui vẻ hơn, êm dịu và lãng mạn.

vong-1-nho1.jpg


Xưa rồi cô nàng “hai lưng”

Chuyện xảy ra khi mối quan hệ của tôi và Hương công khai cho bạn bè của tôi. Mấy thằng bạn “chí cốt” bỗ bã của tôi mỉm cười, trêu tôi yêu người “hai lưng”. Lúc đầu, tôi im lặng bỏ qua nhưng nghe mãi, tôi cũng đâm bực bội. Thực ra, tôi cũng để ý tới chuyện “hai lưng” sở hữu vòng 1 khiêm tốn của Hương nhưng sau đó tôi nghĩ rằng, chỉ một điểm yếu đó ko thể so sánh được có những thế mạnh khác của em; rằng tôi yêu để cưới, để sở hữu người vợ phải chăng, người mẹ phải chăng cho những con tôi chứ ko bắt buộc một người nóng bóng chỉ để ngắm… Tôi đã cố gạt chuyện “hai lưng” ra khỏi suy nghĩ của mình, kể cả lúc ở kế bên em.
>>>Ngoài ra cách làm tăng vòng 1 và vòng 3
những lời đùa cợt của đám bạn khơi dậy những suy nghĩ mà tôi đã cố gạt đi kia. Tôi cũng phát triển thành hoảng hồn ngần mỗi lúc nhắc về Hương với đám bạn, hoặc lúc chúng vô tình nói về em. Tôi còn thấy chột dạ cả khi nghe từ “hai lưng” dù chủ thể mà đám bạn tôi bàn luận không buộc phải Hương. Các suy nghĩ tiêu cực cứ lan dần, bao la ra trong tâm trí tôi, làm lung lay tình cảm của tôi dành cho em. Cuối cùng, tôi chọn phương pháp chia tay, mặc cho các chiếc nước mắt của em khi nghe lời đề nghị đột ngột của tôi, mặc cho bố mẹ tôi la mắng, nói rằng tôi gàn dột…
 
Top