Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá thi công hòn non bộ

tranhoanghung

Well-known member
Giá thi công hòn non bộ hiện nay là bao nhiêu? điều này còn tùy thuộc vào diện tích và yêu cầu thiết kế hướng đến. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tham khảo bảng giá một số hạng mục thi công hòn non bộ và những lưu ý khi thiết kế.



1. Giá thi công hòn non bộ

Bảng Báo Giá Thi Công Hạng Mục Hòn Non Bộ

STT
Hạng mục thi công
Đơn giá

1
Thi công phần nền móng đổ bê tông cốt thép

450.000đ/m2

2
Thi công khung xương cột bê tông nếu cần
1.500.000/m

3
Thi công chống thấm bằng phụ gia
40.000đ/m2

4
Thi công phối đá
2.200.000đ/m2

5
Thi công thác nước trên non bộ
250.000đ/m2

6
Trồng cây các loại trên non bộ
Tùy loại cây

7
Thi công trọn gói loại nhỏ và vừa
Liên hệ
*Lưu ý:

+Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào thời điểm thi công, đặc điểm công trình cũng như yêu cầu thiết kế, điều kiện thi công.

+Để được tư vấn chi tiết miễn phí và báo giá chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp.

2. Những lưu ý khi thi công hòn non bộ

Đối với hòn non bộ mà nói, ngoài yếu tố về tính thẩm mỹ để điểm tô cho cảnh quan của ngôi nhà thì phong thủy cũng là điều hết sức quan trọng, có sức ảnh hưởng tới thịnh, suy của một ngôi nhà cũng như tiền tài, sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, khi thi công hòn non bộ chúng ta cần lưu ý tới một số vấn đề quan trọng về mặt phong thủy như sau:



+Đối với hòn non bộ ướt, có hồ nuôi cá thì không nên bố trí quá gần nhà. Khoảng cách từ hồ cá tới nhà càng gần thì sẽ càng sinh ra nhiều âm khí, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, làm cản trở khí tốt vào ngôi nhà.

+Hồ nuôi cá trong hòn non bộ không được có diện tích quá lớn mà cần phải có hài hòa, cân xứng với diện tích của vườn và kích thước ngôi nhà. Theo phong thủy, diện tích hồ nuôi cá nhỏ, hài hòa với căn nhà thì sẽ càng mang lại nhiều tác dụng trong việc hạn chế những xui xẻo, bất lợi xảy ra cho gia chủ.

+Hồ cá, ao nước hay sông suối trong tiểu cảnh non bộ không được thiết kế theo hình vuông hoặc hình chữ nhật, tránh tạo ra các góc nhọn hướng vào ngôi nhà. Thích hợp nhất vẫn là dạng có đường cong nhẹ như hình quả thận, hạt đậu. Lúc này, phần lõm của hồ nên được hướng vào nhà, tạo thế như môt vòng tay ôm trọn chở che, bảo vệ, tránh khỏi mọi tai ương.

+Luôn giữ cho hòn non bộ sạch sẽ, không có rong rêu, cỏ dại hay cảnh bùn lầy, nước ứ đọng vì sẽ phát sinh ra âm khí, tà khí, vừa không tốt cho sức khỏe, vừa gây bất lợi về đường tiền tài cho gia chủ.

+Nếu hòn non bộ có thác nước và suối nhân tạo thì phải tạo điểm thác đổ xuống trước cửa của căn nhà, ngụ ý tiền vào như nước, phò giúp gia chủ luôn làm ăn thuận lợi, tiền của đầy nhà.

Nói tóm lại, xung quanh vấn đề thiết kế hòn non bộ sao cho hợp phong thủy còn có rất nhiều điều mà chúng ta cần phải lưu ý. Để được tư vấn chi tiết, kỹ càng hơn và hỗ trợ thi công đúng kỹ thuật, hợp phong thủy, hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay. Mọi tư vấn đều hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm tại website:
http://www.thietkesanvuon.net.vn/gia...oi-tv-260.aspx
 
Top