Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Fan nữ chẳng thể bỏ qua ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 PINK

ngocaanh2702

Well-known member
Fan nữ chẳng thể bỏ qua ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 PINK

các đôi ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 PINK dòng Ultra Boost được biết tới là siêu phẩm chạy bộ tốt nhất đến từ hãng giày adidas đình đám. Đôi giày được Đánh giá cao trong khoảng kiểu dáng bề ngoài cho tới phần công nghệ và các trải nghiệm hữu hiệu mà nó đem đến, Vậy nên nó vẫn luôn nằm trong top những đôi giày adidas được chọn lọc đa dạng nhất và được mệnh danh là niềm tự hào của adidas. Thế hệ thứ 4 của dòng Ultra Boost được hãng giày cho ra mắt với những cải tiến khá đáng nhắc. Thử cùng Nhận định xem nhé.

0ooAoP4_5JNDAGuNzqNm0-LnQDWT6L0x-VjULm7T2o8w2aKj10ySze6AQDwRQwHV9HiL8EjaV3v-yj3mWqBgrgzBRLRUj34JoK1g-DvdOLYmzxXMJ9OImcQNueQSYxi4p2D_r3tg


Adidas Ultraboost 4.0 “Hồng đất” – Series Ultraboost lừng danh không những bởi thiết kế thời thượng, tinh giảm mà còn nhờ sự nhiều trong hàng loạt phối màu mà họ đã từng ra mắt. Phiên bản phối màu Pale Pink – hay được gọi bằng cái tên “hồng đất” dân dã, chính là tỉ dụ điển hình như thế. Một phiên bản dành riêng cho phái nữ và vừa ra mắt vừa qua

Ultraboost 4.0 Hồng Đất tiếp tục khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng hàng trăm, hàng ngàn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân đa dạng hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả phanh nhất khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự vận động liên tục.

Upper từ chất dệt Primeknit dai sức, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo thuần tuý nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt các phiên bản này với nhau.

rốt cuộc phải đề cập đến cách phối màu khôn xiết “gái tánh”, lấy tone màu Hồng đất nổi trội, nhưng chẳng hề trở thành lố bịch hay quá màu mẽ. Vừa rất thời thượng và tiện lợi khi phối đồ.

2G9yYXWzIRefcGXBYu5Oa-bc8swW6dB-MUGknzZOn5cMae6nKOLqdf739B9_3QFBkyTwRA4tPVb7zmcJZbjNDv8kJmdLf00FKwVCqUGJ_avF-JLsaKNiZZSOe-we32tfUZBZt3Td


Xuất thân trong khoảng Adidas nên tất nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện lợi nhận ra như lưỡi gà, phần cage cố định dây giày, phần cage ở gót.

các bạn có thể chưa biết, nếu chú ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ trông thấy ngay đôi nét tương đồng, là những mảng hoa văn đã xuất hiện trên các thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

2fK-gUj1JMFGMyHlDx7IJ2GyUMyuXr97P4Y5U-4I8b-AyXYjLNN-ET7E4FL0DTwWSORcfoB14tj5WcvCM_ijRJkh7Z2uMr3JRHTs6L0-FFHjUlAz9O4r9kPbL6ri7-W_Wz4QjAbr
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo có lợi này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.
 
Top