Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu giày Gucci đang được "ác liệt"

ngocaanh2702

Well-known member

trong khoảng đôi sneaker thêu hoa cho tới giày lưới đính kangaroo, Gucci đang tạo nên một xu thế mới trong phong cách street style của những ngôi sao và fashionista Việt.
mgSllpoW2Ra2yrxleSYaxzoY851DaJWMtheClN6m2jz6blKvrL8iKEXhsShGL-S0hSbUgPjUlta5arpRBhm0jGeGwt-19F1oKtXKFSdtFAIuOyzFwn5yCyTIICX3dz5PANQ5OXa1


Gucci Ace Leather White – Một phiên bản Sneaker thể thao cá tính hội tụ đủ những trị giá “vật chất” lẫn ý nghĩa ẩn sau, là phiên bản phát hành bắt đầu cho việc lấn làn sang một phân khúc mới, phù hợp hơn với phổ thông thị hiếu của các người trẻ trong cộng đồng thời trang & Sneaker trong khoảng Gucci.

mẫu mã và chất liệu

Chất liệu da thuộc láng mịn, kiên cố ở phần Upper. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su cao cấp. Kết hợp cùng phối màu Trắng và dãy sọc 3 màu đặc thù của Gucci, tấm “da rắn” sang chảnh đặt ở phần gót đã giúp hoàn thiện nên ngoại hình đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế trên Gucci Ace Leather White.

y_DgdYf_hE4aGh_Zrrzi2mkrQLAKJs75LFpMjYTKZvbStm9njPGsJNwvufVgjWk2otqGP5IHxv1tlErxTsu4Rb6CspD7SHAke9cjyttdaYdz7___wlvfUN-yO0gVhj2zllPzu-pL


ừ một đế chế sắp lụi tàn, giờ đây Gucci đã hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ sức thông minh của NTK Alessandro Michele. Từ kiểu y phục thêu thủ công, những chiếc túi Dionysus và Sylvie, đặc trưng là các kiểu giày của Gucci đều đang là khát khao đối với giới chiêu mộ điệu thế giới.

người nào ai cũng muốn mang trên mình một dấu ấn của nhà mốt nước Ý. Và ví như trang phục hay túi xách Gucci có giá khá "chát" thì trái lại, những đôi giày của nhà mốt này lại sở hữu chi phí khá thuyết phục, cùng lúc lại dẫn đầu xu Thế nên được yêu thích là lẽ kèm theo.

hsitG6gNNuloP5NTS7AmmZTZjtBHGwAkqYrr0R_AlS4FlA5bB1okjIl6FXNnLtkw9zEOJmtOMspuLkCbu-g6xFL3Q4pJYD--Xp0lzK4jl-ak3R04dcFrJlTJbWe2LwxGeNbWZW4p
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo có ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top