Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trần thả và ưu nhược điểm trần thạch cao

lokiviet

Member
Thạch cao là chất liệu được sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện nay. Trong đó trần thạch cao và vách thạch cao trang trí được ưa thích.

Hôm nay thạch cao hà thành sẽ giới thiệu với các bạn về loại trần thạch cao thả và những ưu nhược điểm của loại trần này trong cuộc sống.

- Trần thả dùng để nói về đặc tính của loại trần này, nổi ở đây được hiểu là khung nổi, có nghĩa là sau khi hoàn thiện, người ta vẫn nhìn thấy 1 phần của xương trần, hay nói cách khác là tấm trần được gác lên trên khung xương.

Ưu điểm của trần thả thạch cao

Trần thả chất liệu thạch cao có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy, ... đặc biệt là khả năng chống lan truyền lửa, không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe do không chứa các thành phần độc hại.

Tham khảo: Giá thi công trần thả thạch cao tại Hà Nội

- Khi có sự biến đổi thời tiết , trần nhà không bị co võng sau khi thi công, quá trình thi công không quá cầu kỳ phức tạp. trần nổi hoặc trần thả thạch cao rất tiện trong việc sửa chữa, lắp đặt đường dây hoặc các thiết bị, hệ thống thông gió lên trần. Thêm vào đó, chi phí trọn gói cho một trần là khá rẻ, xem bảng báo giá trần thạch cao.

- Thi công nhanh, gon và đơn giản
- Làm Trần nổi - Trần thả có chi phí rẻ là sự ưu tiên lựa chọn của đa số khách hàng hiện nay.
Nhược điểm:
- Trần nổi (trần thả) có thường sử dụng những mẫu tấm có kích thước cố định nên việc thay đổi mẫu mẫu mã sẽ khó khăn.

- Các mẫu tấm có kích thước nhỏ, dễ gây cảm giác chia vụn không gian, vì vậy trần nổi (trần thả) it ứng
dụng cho không gian nhỏ mà thường được ứng dụng cho các không gian lớn.


Các tấm phủ PVC phổ biến trên thị trường hiện nay là : Tầm Vĩnh Tường, Tấm Star, Tấm Suntex...

Quý khách hàng có nhu cầu làm trần thạch cao thả tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thi công trần vách thạch cao trọn gói.
 
Top