Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp gia công phần mềm tốt nhất tại Việt Nam

Thực tế cho thấy, các tổ chức, đơn vị luôn tìm kiếm các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp để làm mọi thứ tốt hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm nhất. Ai đó có thể nói rằng gia công phần mềm là một quá trình tốn kém và mất thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn tìm ra cách xây dựng giải pháp và triển khai dự án thành công với sự hỗ trợ từ nhà cung cấp phần mềm, nó có thể giúp cải thiện kết quả, hiệu quả và tính bền vững cho doanh nghiệp của bạn.

Chi phí thấp là một trong những lý do chính để các công ty xem xét khi lựa chọn giải pháp gia công phần mềm. Các chuyên gia phần mềm sẽ giúp bạn có được một hệ thống hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng tìm hiểu giá trị và lợi ích của dịch vụ này so với việc mua một hệ thống hoàn chỉnh, trong bài viết sau đây.

gia-cong-phan-mem-sskey-02.png

Giá trị lợi ích của gia công phần mềm doanh nghiệp :

Tính linh hoạt cao và chi phí vận hành hệ thống thấp hơn

Các chuyên gia hỗ trợ có kinh nghiệm về CNTT

Sử dụng tối ưu các quy trình hỗ trợ và quản lý hệ thống

Có một cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về tình hình doanh nghiệp

Tiết kiệm chi phí

Hạn chế rủi ro khi triển khai.

Cụ thể là bằng việc thuê nhà cung cấp gia công phần mềm, công ty bạn có thể đạt được hiệu suất và năng suất vượt bậc. Thuê ngoài giúp doanh nghiệp bạn tinh giản hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả. Giải pháp này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vận hành, đào tạo...và nhiều thứ khác.

Tập trung vào một dự án và giá trị kinh doanh cốt lõi

Nếu nhân viên của bạn quá tải công việc, dịch vụ gia cong phan mem có thể giúp xử lý các quy trình lập trình và tập trung vào các chức năng quan trọng và cần thiết nhất. Công ty bạn có thể tập trung đầu tư vào công nghệ, hệ thống cơ sở hạ tầng tân tiến nhất, trong khi các chuyên gia phần mềm bên ngoài thực hiện các công việc khác cho bạn. Đảm bảo các chu trình công việc của bạn được thực hiện hiệu quả, đầy đủ và nhanh chóng.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-erp-sskey-800px-11.png

Cuối cùng, đảm bảo rằng các yêu cầu và yêu cầu của bạn là dễ hiểu và cụ thể, và mối quan hệ làm việc giống như giao tiếp giữa bạn và đối tác là mạnh mẽ và hiệu quả. Vì vậy, đơn giản, các cuộc trò chuyện cởi mở và lắng nghe đóng một vai trò quan trọng trong thành công của sản phẩm và cải thiện dịch vụ, nhóm và văn hóa. Ngoài ra, điều quan trọng là phải tuân thủ các thời hạn nghiêm ngặt để triển khai sản phẩm. Thêm vào đó, nó sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được dịch vụ chất lượng mà vẫn đảm bảo thời gian tiến độ dự án.

Thị trường gia công phần mềm tại Việt Nam

Việt Nam được cho là thị trường gia tiềm năng và có nguồn nhân công công nghệ giá rẻ. Theo kế quả nghiên cứu thị trường phần mềm cho doanh nghiệp gần đây, cho biết Việt Nam thường biết đến với lợi thế nguồn nhân lực phát triển CNTT dồi dào.

Có thể nói sự cạnh tranh về trị trường gia công phần mềm của Việt Nam và các nước cùng khu vực nằm ở chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Ấn Độ đã nổi tiếng gần một thập kỷ nay bởi các giải pháp gia công phần mềm (Outsourcing). Bên cạnh đó Việt Nam chỉ mới nổi lên trong khoảng 4 năm trở lại đây trong thị trường này nói chung và thị trường gia công phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp nói riêng. Việt Nam được chú ý bởi những doanh nghiệp thích sự đổi mới, những suy nghĩ mới, nhằm tạo nên những khác biệt và đổi mới trong kỹ thuật, phù hợp hơn với tư duy phát triển công nghệ sau này.

Thị trường gia công phần mềm, xuất khẩu phần mềm của Việt Nam đang phát triển ngày càng tốt hơn, mang đến một cái nhìn mới cho khách hàng quốc tế. Bên cạnh đó các chuyên gia cũng nhận định thêm, thị trường dịch vụ gia công phần mềm tại Việt Nam hiện tại lợi thế vẫn là giá rẻ, nếu phải chuyển hướng, cần ít nhân sự hơn nhưng trình độ chuyên môn phải cao hơn.

Nếu doanh nghiệp bạn đang quan tâm về gia công và phát triển phần mềm, ngay từ bây giờ hãy liên hệ với SSKEY. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết và xây dựng một giải pháp phần mềm doanh nghiệp hoàn thiện nhất với báo giá tốt hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SSKEY
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP

Hotline : 18006208 | Website: sskey.vn
 
Top