Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m cực đẹp theo nhiều phong cách

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Thiết kế nhà phố mặt tiền 8m sao cho vừa đảm bảo thẩm mỹ, sự tiện nghi, vừa tận dụng được hết diện tích mặt bằng để mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà là nỗi băn khoăn của không ít gia đình Việt. Hiểu được điều này và mong muốn giúp bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch xây dựng không gian sống tương lai của gia đình mình, Xây dựng V-Home đã dành thời gian tổng hợp và xin được giới thiệu đến quý bạn đọc 20 mẫu nhà lô phố 8m mặt tiền đẹp với đủ phong cách và kết cấu khác nhau. Mời cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây.
Nhà phố mặt tiền 8m hiện đại

nha-pho-mat-tien-8m-2.jpg
Mẫu số 1
Thiết kế nhà phố 8m ấn tượng theo phong cách hiện đại với tông màu sáng, kết cấu hình khối lạ mắt cùng những mảng tường sơn giả gỗ nổi bật. Căn nhà không có nhiều chi tiết trang trí nhưng nhờ kết hợp màu sắc cùng những khung cửa kính lớn giúp mang đến một không gian sống khá phóng khoáng và dịu mắt, dễ dàng tạo cảm giác thích thú và thoải mái cho người sinh sống.

nha-pho-mat-tien-8m-3-1024x969.jpg
Mẫu số 2
Đây là một mẫu nhà phố ngang 8m sáng sủa và khỏe khoắn với sự kết hợp hài hòa của màu sắc và kiến trúc hiện đại. Nhìn tổng thể, căn nhà có kết cấu 3 tầng, được chia làm 6 gian rộng rãi có gara ô tô riêng. Mỗi tầng, mỗi gian lại có lối thiết kế khác nhau, tạo hình khối riêng biệt mang đến vẻ đẹp khang trang và ấn tượng cho ngôi nhà.

nha-pho-mat-tien-8m-8.png
Mẫu số 3
Mặt tiền nhà phố 8m thu hút mọi ánh nhìn với lối thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại. Căn nhà có phần mái thiết kế đầy sáng tạo, sân chơi rộng, được tận dụng làm nơi đỗ xe tiện lợi, có ban công ngoài trời là không gian mở kết nối tự nhiên với không khí bên ngoài và mang đến cảm giác dễ chịu cho người ở. Bên cạnh đó, KTS cũng phối hợp khá nhiều màu sắc để tạo nên vẻ đẹp sinh động, nổi bật hơn cho ngôi nhà.
Nhà phố mặt tiền 8m Tân cổ điển

nha-pho-mat-tien-8m-6.png
Mẫu số 4
Chi tiết đầu tiên làm nên nét nổi bật của mẫu nhà phố 8m mặt tiền này là cách sử dụng sơn tường trắng kết hợp với những họa tiết vàng đen cầu kỳ và đẹp mắt ở lan can ban công và hệ cổng chính vào nhà. Ngoài ra, KTS còn trang trí những đường kẻ ngang – dọc cho bức tường mặt tiền và hệ cột trụ góp phần làm cho kiến trúc ngôi nhà càng trở nên ấn tượng.

nha-pho-mat-tien-8m-19.jpg
Mẫu số 5
Vẻ đẹp Tân cổ điển ở thiết kế này có phần đậm đặc và rõ nét hơn mẫu số 4 từ cách phối nhiều màu sắc đến cách trang trí tường, cột và sử dụng hoa văn họa tiết. Chỉ nhìn kiến trúc bên ngoài thôi, bạn cũng có thể thấy được sự đầu tư và chăm chút của gia chủ cho từng chi tiết.
Tham khảo: Nhà phố cổ điển: 20 mẫu thiết kế kiến trúc tuyệt vời để bạn tham khảo
Nhà phố mặt tiền 8m kiểu Pháp

nha-pho-mat-tien-8m-20-918x1024.jpg
Mẫu số 6
Căn nhà được thiết kế theo kiến trúc đối xứng kiểu Pháp, mặt tiền rộng thoáng kết hợp với lối trang trí đơn giản làm toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà sang trọng. Mặt trước nhà được bố trí nhiều cửa sổ, phần mái tạo hình lạ và ấn tượng, sân thượng có mái che được trang trí nhiều cây lá xanh giúp ngôi nhà luôn được thoáng mát và tạo bầu không khí dễ chịu cho không gian sinh hoạt trong gia đình.
nha-pho-mat-tien-8m-16.jpg
Mẫu số 7
Nhà phố 8m đẹp trước hết ở cách phối hợp màu sắc hài hòa. Gam màu chủ đạo làm toát lên nét sang trọng, quyền quý của ngôi nhà là màu sơn tường trắng, trong khi đó, tông màu giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ kiến trúc là màu đen của viền cửa, của họa tiết trang trí lan can ban công, cổng nhà và phần mái kiểu Pháp lạ mắt. Đi vào chi tiết, căn nhà này cũng được chăm chút khá kỹ, các chi tiết thiết kế có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng sắc nét và hết sức tinh tế.
Nhà phố mặt tiền 8m mái bằng

nha-pho-mat-tien-8m-4.png
Mẫu số 8
Thiết kế dạng nhà vuông cho căn nhà phố 8m mặt tiền vừa gọn gàng, khang trang lại đẹp một cách thanh lịch và đầy thu hút. Cụ thể, căn nhà được thiết kế mái bằng hiện đại, kết cấu 2 tầng đơn giản, 4 gian rộng tương đối nhau, sân chơi rộng thoáng thoải mái đậu đỗ xe cộ. Đặc biệt nhất là cách sử dụng sơn tường trắng làm chủ đạo kết hợp với hệ 4 cửa gỗ màu nâu sang trọng giúp giúp làm tăng thêm nét nổi bật cho ngôi nhà.
nha-pho-mat-tien-8m-9.jpg

Mẫu số 9
Thiết kế nhà phố có 8m mặt tiền rộng rãi với mái bằng đơn giản và kiến trúc hiện đại giúp gia chủ thoải mái đưa những ý tưởng thiết kế đầy cảm hứng và tính sáng tạo vào từng chi tiết ngoại thất. Ở căn nhà này, đó là những mảng tường bằng gạch thô được sắp xếp thú vị, cách tạo hình khối cá tính, phân chia không gian sống rõ ràng nhưng vẫn có sự kết nối thể hiện một lối sống phóng khoáng tự do nhưng vẫn nhất quán của gia chủ.

Nguồn:
https://www.xaydungvhome.com/nha-pho-mat-tien-8m/
 
Top