Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách đi bộ và chạy bộ giảm mỡ hiệu quả

tuannanevada

Active member
Khi nói đến việc làm sao để có thể giảm cân an toàn và lợi ích tốt thì đa dạng người nghĩ rằng thích phải thực hiện chế độ tập thể dục nghiêm ngặt. Tuy nhiên, chỉ cần ứng dụng thói quen đi bộ mỗi ngày kết hợp với công nghệ làm chính xác, bạn có thể đạt được chỉ tiêu tan mỡ của mình dễ dàng hơn - viện thẩm mỹ Nevada
cach-di-bo-giam-mo-bung-cua-nguoi-nhat-0.jpg

ĐỂ ĐI BỘ giảm cân lợi ích tốt VÀ AN TOÀN:
Một nghiên cứu của những nhà kỹ thuật cũng đã đưa ra rằng bạn sẽ đốt cháy được 400calo nếu đi bộ trong 1 tiếng. Tuy nhiên để kỹ thuật đi bộ giảm mỡ phát huy tác dụng thì bạn nên chú ý những gạch đầu dòng nhu cầu thiết yếu dưới đây.
ĐI BỘ 15.000 BƯỚC MỖI NGÀY
Theo India Times, đi bộ 15.000 bước có vẻ khó khăn lúc đầu, nhưng một khi bạn tạo được thói quen này, nó sẽ đem lại công hiệu giảm béo cao. Nâng cao đi bộ thậm chí còn không gây căng cơ, đau nhức hay tiến hành bạn bị thương.
ĐI BỘ 20 PHÚT, 3 LẦN/NGÀY
Bạn chỉ mong muốn đi bộ trong khoảng 15-20 phút mỗi lần, đặc biệt sau mỗi bữa ăn giúp kiểm soát lượng đường huyết tốt hơn so với những người đi bộ 45 phút ở thời điểm bất kỳ trong ngày.
LÊN LỊCH TRÌNH ĐI BỘ không ngừng
các nhân tố chính để “đốt cháy” calo khi đi bộ là quãng đường, tốc độ, và trọng lượng cơ thể.
Để đạt bảng kết quả tốt nhất, bạn cần biết 1 lịch trình không ngừng và vận dụng bộ đếm tốc độ, từ đó biết mình thích đi thêm bao nhiêu bước để giảm được số cân thích.
Chia sẻ bác sĩ vấn đề dùng kèm thực phẩm chức năng tan mỡ
Xem thêm: Thuốc giảm cân Bona có tốt không
CÁCH TÍNH BƯỚC CHÂN KHI ĐI BỘ ĐỂ ĐẠT công hiệu TỐI ĐA
Để tan mỡ, bạn cần ước lượng được calo sẽ tiêu hao khi đi bộ (cần thận trọng là những con số dưới đây chỉ có tính tương đối bởi phụ thuộc vào thể trạng, lối sống, thói quen dinh dưỡng của bạn):
100 kcal = 2.000 bước = 1,6 km
1 kg = 140.000 bước = 7.000 kcal = 112 km
các mẹo để có thể đi bộ nhiều hơn:
– nỗ lực không đi xe hoặc đi xe buýt
– Đưa đón con học hành
– vận dụng thang bộ thay bởi thang máy
– Đưa chó đi dạo
Để những bước chân thêm lôi cuốn, hãy thử:
– Rủ một người bạn cùng đi
– Nghe nhạc hay sách nói
– Đi bộ trên các tuyến đường khác nhau hoặc sắm hẳn tuyến đường mới
– Vào mùa đông, có thể luyện tập tại nhà trường hợp có máy đi bộ. Bạn có thể vừa tập vừa xem phim hay tivi
HÃY ĐI BỘ ĐÚNG CÁCH
Hãy nhớ rằng những bước đi có thể không đều, thậm chí có thể thay đổi tốc độ. Nhưng để đo quãng đường bằng bước chân, hãy tìm 1 đoạn đường 10-20m và đếm số bước chân đi hết đoạn đường đó trong time thời gian bao lâu rồi chia số bước chân tổng trên số phút:
* Ít hơn 70 bước/phút: Đây là tốc độ không mang lại tác dụng tan mỡ với người khỏe mạnh; chỉ hợp lý với người vừa hồi phục sau nhồi máu cơ tim hay đau thắt ngực.
71-90 bước/phút, 3-4 km/giờ: Khuyến nghị cho những người bị bệnh tim mạch.
91-110 bước/phút, 4-5 km/h: thích hợp với ai khỏe mạnh.
111-130 bước/phút: Đây là mức tập luyện lý tưởng, thế nhưng ngay cả người có sức khỏe tốt cũng không dễ duy trì tốc độ này trong 1 thời gian dài.
mở màn vừa sức, dần tăng tốc độ và tgian. Bạn nên tăng độ quãng đường và sau đó tăng nhịp độ sao cho nằm trong ngưỡng sức khỏe của bản thân.
Nên đi bộ thường xuyên. Một tuần đi bộ sẽ không đem lại tờ kết quả. Tình trạng bạn không thể đi bộ mỗi ngày thì nên đi ít nhất 2-3 lần/tuần. Bạn có thể tập bất cứ lúc nào thuận lợi nhưng không nên tập sớm hơn 1,5 h sau bữa ăn.
HÃY Tham khảo Ý KIẾN bác sĩ VÀ NÊN kiểm tra SỨC KHỎE bao hàm 1-2 LẦN/NẲM.
cần thận trọng tư thế khi đi bộ: vai và ngực thẳng, còn phần bụng hóp lại.
mong muốn nhớ là đi bộ chậm với quãng đường ngắn sẽ không tác dụng tốt, Trong lúc đi bộ nhanh và quãng đường quá dài (trong khi cơ thể chưa được chuẩn bị) lại sẽ ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
nguồn:https://thammyviennevada.com/cach-di-bo-giam-mo-bung-cua-nguoi-nhat/
 
Top