Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor”

ngocaanh2702

Well-known member
Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor” – Ngày nay, những chuẩn mực về cái đẹp trong phong cách đã không còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào ấy, người ta dần quan tâm và tậu đến những vẻ đẹp giản đơn hơn, nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Asics đương nhiên là một thí dụ điển hình, đặc trưng với phiên bản Aonitsuka Tiger đã “đốn hạ” không ít những chàng trai, cô gái ưa thích cá tính tối giản, chỉn chu xen lẫn chút phóng khoáng.

nVhq0bnVR3ERvnl-DJRw4fp0c_HyQ_7tQLyfgBjbi9Pcv2vSWqUXl52lr8zYMrc2EZo14JdGh4lNdTBkAWDcqvxNH_h11smj17nts5_3fJ71ek-X9ge0lqBjXD_lG2llREIPacJR


Về chất liệu, sản phẩm sử dụng loại chất liệu da cao cấp, ủ ấp vừa căn vặn vào chân nên các bạn có thể mang cả ngày mà chẳng phải cảm thấy chút bí bách, khó chịu nào. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su cao cấp, vừa vững chắc nhưng vẫn bảo đảm độ đàn hồi lâu dài, cho bước đi nhẹ nhõm, thảnh thơi.. Dáng giày dạng Casual,được lược bỏ mọi chi tiết thừa để tạo nên vẻ ngoài đơn thuần nhất.

Về phối màu, giày Asics Aonitsuka Tiger Mexico 66 là sự phối hợp giữa màu Trắng cộng điểm nổi bật logo thương hiệu màu xanh dương

điểm nổi bật nhất có thể nói tới ở phiên bản lần này là phần nhận dạng thương hiệu. Asics đã sử dụng logo màu xanh cá tính trên nền Trắng. Hoàn thiện diện mạo thuần tuý nhưng cũng không kém phần tinh tế cho đôi giày, vừa thích hợp nhu cầu chuyển động hằng ngày, vừa có thể kết hợp cộng Outfit Streetwear để xuống phường.



i9y_kxP-60Vu8m_NCDFxGmvWpCRzcj7Bwbe41Kcevatr5Zm97G_bL3iaG8hg9EwOBKOL1tCM4xyW4Ey6xgIU_9sUUyD7tBfxQsHsXj82n6wtYgOsAMNRa-9jAMbEkMk92vJGZybL


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp cá tính hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi bán giày thể thao tại đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top