Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ford New Focus

tranhoanghung

Well-known member
Với giá bán chỉ 570 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với Toyota Vios và Honda City, do vậy mà nhiều người không khỏi băn khoăn liệu Ford New Focus có đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không. Thấu hiểu điều đó chúng tôi tổng hợp những ưu điểm vượt trội của dòng xe này trong bài viết sau, hi vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

ford-focus-co-gi-hap-dan-2.jpg


1. Khả năng vận hành vượt trội

Nhắc đến Ford New Focus thì không thể không nhắc đến động cơ tăng áp EcoBoost mạnh mẽ. Xe với cỗ máy dung tích 1.5 lít cho công suất cực đại 180 mã lực ở tại số 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 240 Nm tại 1.600-5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Hộp số Selectshift góp phần khắc phục được nhược điểm cũ của hộp số Powershift, giúp xe đảm bảo được sự mượt mà hơn.

ford-focus-co-gi-hap-dan-3.jpg


Mặc dù động cơ EcoBoost 1.5L, tuy nhiên Ford New Focus vẫn có sức mạnh ngang bằng với loại xe sử dụng động cơ 2.0L. Bên cạnh đó, xe còn đem lại cảm giác đầm chắc trên đường trường, giúp người lái có được những trải nghiệm chân thật hơn.

2. Khung gầm chắc chắn, trang bị an toàn vừa đủ

Tuy bị cắt giảm nhiều trang bị, song các tính năng an toàn của Focus Trend vẫn được đặt lên hàng đầu. Hãng xe đã lắp đặt trên Ford New Focus những công nghệ hỗ trợ phanh như ABS, EBD, BA, nó duy trì được sự ổn định thân xe điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, 2 túi khí và cảm biến đỗ xe xung quanh. Hệ thống khung gầm của xe Ford Focus 2019 cũng được các chuyên gia đánh giá cao về độ chắc chắn.

ford-focus-co-gi-hap-dan-5.jpg


Ford New Focus là lựa chọn khá thích hợp với những khách hàng trẻ tuổi, có niềm đam mê với thể thao và yêu thích sự trải nghiệm. Còn đối với những gai đình muốn mua dòng xe hạng C phục vụ cho nhu cầu di chuyển hằng ngày thì nó không phải là lựa chọn quá lý tưởng, bởi xe có nhược điểm là hao nhiên liệu. Bù lại, những tiện ích mà nó có được vẫn xứng đáng để người dùng cân nhắc.

3. Bảng giá Ford New Focus

Phiên bản
Giá thương lượng

Ford Focus Trend sedan
574 triệu đồng
Ford Focus Trend hatchback
574 triệu đồng
Ford Focus Titanium
699 triệu đồng
Ford Focus Sport
699 triệu đồng​

ford-focus-co-gi-hap-dan-7.jpg



Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn dòng xe Ford New Focus và đưa ra lựa chọn lý tưởng nhất cho mình. Nếu bạn muốn mua xe mà chưa biết đâu là lựa địa chỉ uy tín, đảm bảo dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng nhất, vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi đi nào?

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/focus/
 
Top