Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế web chuyên nghiệp

tranhoanghung

Well-known member
Sở hữu 1 website chuyên nghiệp là yếu tố rất quan trọng trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay. Thế nhưng, hầu hết những người có nhu cầu thiết kế website họ đều quan tâm đến giá cả thiết kế web là bao nhiêu. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những yếu tố quyết định giá thiết kế website chuyên nghiệp cho bạn tham khảo:

1. Tính năng trang web

Bạn cần phải xác định rõ bạn muốn gì trên website, tránh tình trạng bạn muốn website mình giống web này, web kia,…Vì như thế đơn vị thiết kế web họ sẽ cho một mức giá chung chung cho bạn. Bên cạnh, việc xác định rõ tính năng cho website sẽ giúp tránh lãng phí khi trả tiền cho những tính năng không cần thiết. Khi bạn xác định được website mình cần gì thì đơn vị thiết kế sẽ tư vấn thêm để website bạn trở nên hoàn chỉnh hơn.

2. Kiểu trang web và ngành nghề kinh doanh

Một yếu tố nữa có ảnh hưởng đến giá thiết kế website là mô hình trang web của bạn là website tin tức, website bán hàng, website giới thiệu,…tùy vào tính năng đơn giản hay phức tạp mà giá thiết kế cũng sẽ khác nhau.

Nếu trang web của bạn muốn tích hợp một số tính năng đặc biệt, hỗ trợ thanh toán trực tuyết qua nhiều cổng thanh toán khác nhau, hay một số mô hình kinh doanh đặc thù như web thương mại điện tử,…thì chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với website thông thường.

3. Mô hình trang web

Mô hình trang web của bạn có đông người truy cập đáp ứng hàng triệu người trong ngày hay số lượng người truy cập đồng thời là bao nhiêu cung có ảnh hưởng đến chi phí thiết kế website của bạn. Sở dĩ như vậy là do, khi mô hình lớn thì mã nguồn website phải đạt được tiêu chuẩn cần thiết cũng như web hosting, VPS hay máy chủ dùng riêng cho trang web.

4. Website có sẵn hay thiết kế theo thương hiệu

Thiết kế website được chia thành 2 dạng gồm: website có sẵn thường có giá rẻ hơn so với thiết kế website theo yêu cầu thương hiệu. Hiện nay, những công ty thiết kế website chuyên nghiệp họ cũng có cung cấp những mẫu giao diện có sẵn cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đương nhiên dạng website có sẵn này bạn cũng có thể yêu cầu họ chỉnh sửa một ít, tùy theo chỉnh nhiều hay ít mà bạn có phải trả phí thêm hay không.

Còn với thiết kế website theo yêu cầu thì phía đơn vị thiết kế họ sẽ lấy yêu cầu từ bạn, từ logo, màu sắc, phong cách, tính năng,…và đương nhiên chi phí cho hình thức này cũng sẽ cao hơn. Nhưng ưu điểm của thiết kế website riêng là website bạn sẽ mang một phong cách hoàn toàn riêng biệt, không giống với bất kỳ trang web nào trên thị trường.

5. Uy tín và thương hiệu của công ty thiết kế website

Những công ty thiết kế web còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với những công ty thiết kế web có thương hiệu và nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi thiết kế ở những đơn vị lớn, uy tín thì sản phẩm website của bạn sẽ đảm bảo chuyên nghiệp, thẩm mỹ, cấu trúc mạch lạc hơn để phục vụ cho việc kinh doanh, marketing cho doanh nghiệp bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn thiết kế web ở những uy tín, có kinh nghiệm để thiết kế website cho doanh nghiệp mình nhé.

Trên đây là 5 yếu tố có ảnh hưởng đến giá thiết kế website chuyên nghiệp cho bạn tham khảo. Mọi nhu cầu tư vấn, thiết kế quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm tại website:
https://www.tranlegroup.com/dich-vu-thiet-ke-web-chuyen-nghiep-tai-tphcm-tvc-28-tv-1709.aspx
 
Top