Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần bán một số máy đo ph giá rẻ

qnhan10a3

Junior Member
Máy đo độ pH đất là dụng cụ chuyên dụng phục vụ công việc đo đạc và đưa ra các chỉ số pH chính xác phục vụ bà con nông dân canh tác nông nghiệp một cách khoa học và hiệu quả.Máy đo pH đất sẽ có một đầu thăm dò với độ dài khác nhau tùy dòng máy, cho phép đo độ pH trong đất ở các độ sâu khác nhau. Các chỉ số pH trong đất sẽ hiển thị trên đồng hồ, chỉ ra nhiệt động, độ ẩm, độ pH của đất một cách chính xác.Sau đây là một vài sản phẩm máy đo ph đất giá rẻ

Máy Đo pH Đất và Độ Ẩm Đất DM-15

Giá : 1.250.000₫
Model: DM-15
Hiệu: Takemura
SX tại Nhật Bản

là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn và đa năng. Thiết bị sẽ giúp bạn đo chính xác độ pH và độ ẩm của đất, rất chính xác và tiết kiệm rất nhiều thời gian so với các loại máy thông thường. Máy đo pH và độ ẩm DM-15 xuất xứ từ Nhật Bản có độ bền tốt, khả năng đo đạc chính xác và thân thiện với môi trường do sử dụng chất liệu sạch và đặc biệt là thiết bị hoạt động mà không cần dùng điện.

Việt Nam cơ bản vẫn là một nước nông nghiệp với hệ thống cây trồng phong phú đa dạng. Để phát huy được năng suất cao nhất của ngành nông nghiệp việc xác định độ PH bằng bút đo pH đất để điều chỉnh và cải tạo lại đất có vai trò quan trọng. Biết được khoảng PH thích hợp với mỗi loại cây cùng với việc đo độ PH và điều chỉnh độ PH của đất trồng sẽ là giải pháp hữu ích để nâng cao năng suất của các loại cây trồng.

Đo Độ ẩm đất:
Cắm đầu đo xuống đất sao cho 3 vòng kim loại của đầu đo ngập trong đất, nhấn nút trắng. Đọc chỉ số đo độ ẩm theo kim chỉ trên màn hình (thang đo bên dưới tương ứng từ 10 – 80% độ ẩm)

Đo pH:
Cắm xuống đất đo độ ph của đất phèn tương tự như đo độ ẩm (không nhấn nút trắng). Đọc chỉ số pH theo kim chỉ trên màn hình(thang đo trên tương ứng từ 3 – 8 pH)

Dụng cụ đo pH đất màu đen HM598

Giá : 400.000 VND

Sử dụng để đoĐo pH của đất trồng cây, giá thể trồng, đất đáy ao nuôi trồng thủy sản...
Khoảng đo pH2,5 - 9 PH
Độ chính xác PH± 0,5PH
Nhiệt độ hoạt động5 - 50°C
Kích thước10,5 x 6,5 x 3cm
Chiều dài đầu dò16cm
Trọng lượng150g

Lưu ý:
- Nếu đất được kiểm tra là khô hay có chứa nhiều phân, thì đồng hồ sẽ không hiển thị chính xác giá trị của nồng độ PH. Vì vậy chúng ta hãy tới một ít nước vào đất nơi mà chúng ta muốn đo và đợi 20 đến 20 phút sau đó hãy kiểm tra.
- Mặc định khi chưa sử dụng - kim chỉ giá trị pH là ở vị trí 7. Khi ta cắm vào đất thì máy hoạt động và kim sẽ cho giá trị thật pH của đất.
- Chờ 1 phút sau khi đã cắm thiết bị xuống đất kim đo sẽ ngừng tại vị trí với giá trị PH tương ứng nơi khảo sát. Tại vị trí đó chúng ta có thể đọc được kết quả đo.
- Một lúc nào đó giá trị sẽ thay đổi nơi chúng ta khảo sát. Giá trị đó phụ thuộc vào điều kiện của đất, độ ẩm cũng như những tạp chất bám vào bề mặt kim loại của thiết bị đo. Bởi vậy để lấy được 1 giá trị lý tưởng thì chúng ta nên lấy giá trị trung bình của nhiều lần đo.
- Nhằm mục đích để xác định có hay không có để thực hiện bón vôi, sau một hay 2 tuần trộn đất thì thực hiện đo lường giá trị PH của nó.
 
Top