Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thế mạnh của In Minh Châu trong lĩnh vực In Catalogue

sodaminhchaukd2

Well-known member
Xưởng in catalogue - In Minh Châu là xưởng in có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn - in catalogue, đã phục vụ hàng ngàn khách hàng và sản xuất ra nhiều sản phẩm: in catalog đẹp, độc đáo. Chúng tôi cam kết luôn mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại Xưởng in catalogue - In Minh Châu.
dich-vu-in-cataloge.jpg


Đặt in catalogue tại Hà Nội hãy gọi : 0978 891 148 (Mrs. Hoài)
Thế mạnh của In Minh Châu trong lĩnh vực In Catalogue đó là :

1 . Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp : chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên về thiết kế & in ấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, luôn cho ra đời những sản phẩm in ấn giàu tính thẩm mỹ. Trong đó bao gồm :

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn: Được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ, sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.

+ Đội ngũ nhân viên thiết kế: Được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, giàu tính sáng tạo sẽ giúp bạn có được những mẫu catalogue đẹp nhất, độc đáo nhất.

+ Đội ngũ nhân viên gia công sản phẩm: Là những thợ lành nghề, có tay nghề cao, sẽ gia công sản phẩm một cách chính xác, hoàn thiện sản phẩm đẹp nhất.


2. Máy móc hiện đại, xưởng in rộng lớn

Xưởng in catalogue - In Minh Châu sở hữu dàn siêu máy in hiện đại nhất, công nghệ Nhật Bản hàng đầu trong ngành in: 3 máy Konica C6085 và 3 máy in Offset đáp ứng được chất lượng (in kỷ yếu sắc hoặc in sách, in catlogue sắc nét đến từng chi tiết) cùng thời gian tiến độ sản phẩm theo yêu cầu.

Xưởng in rộng hơn 10,000m2 có thể phục vụ : in ấn trên mọi chất liệu và sản xuất các loại bìa da..
Đặt in Catalogue tại Xưởng in catalogue - In Minh Châu quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Là địa chỉ in catalogue giá rẻ và chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in catalogue rẻ nhất.

Một số hình ảnh về catalogue
in-catalogue-MHA.jpg


top-10-mau-in-catalogue-5.jpg


in-catalogue-gia-re-tphcm-1.jpg


Liên hệ nhanh khi cần in catalogue

Đ/c : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 0978 891 148 | Email : [email protected]
 
Top