Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài việc cần biết khi sử dụng sàn gỗ công nghiệpư

utduong

Well-known member
Với rất nhiều ưu điểm vượt trội cùng Chi tiêu vừa phải, sàn gỗ công nghiệp hiện đang được không hề ít GĐ sử dụng.
Vậy loại sàn này có đặc tính thế nào, ưu nhược điểm ra sao và cần lưu ý những gì khi sử dụng?
Với nhiều ưu thế vượt trội cùng Chi phí vừa phải, sàn gỗ công nghiệp hiện đang được tương đối nhiều gia đình sử dụng. Vậy loại sàn này có đặc tính thế nào, Một vài việc cần biết khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

photo-1-1546996080333921137698.jpg


Sàn gỗ mang đến vẻ đẹp hoành tráng cho không gian sống – Ảnh: Internet

Sàn gỗ công nghiệp là gì?

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu được sản xuất bằng cách ép bột gỗ tự nhiên với xác suất 80-85% thành các tấm gỗ HDF để sửa chữa thay thế loại vât liệu truyền thống là sàn gỗ tự nhiên và thoải mái.

Về cấu tạo, sàn gỗ công nghiệp có 4 lớp từ ngoài vào trong là: lớp bề mặt laminate, lớp vân gỗ, lớp lõi HDF và lớp cân bằng chống ẩm, mối mọt.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Điểm mạnh của sàn gỗ công nghiệp?

Ưu thế nổi trội của sàn gỗ công nghiệp là có công dụng chống mối mọt, chống cong vênh và chịu nhiệt tốt.

Bề mặt sàn gỗ công nghiệp được phủ một lớp melamine nên giảm bớt được sự trầy xước hay những ảnh hưởng từ hóa chất và môi trường bên ngoài nên màu sắc sàn không bị thay đổi.

Cũng với sàn gỗ tự nhiên và thoải mái, sàn gỗ công nghiệp có độ thẩm thấu nước nhất định. Vì vậy, trong điều kiện độ ẩm không khí cao, sàn gỗ sẽ không xảy ra hiện tượng đọng nước như gạch men.

Màu sắc, mẫu mã, kiểu vân gỗ của sàn công nghiệp cũng đa dạng hơn sàn gỗ thoải mái và tự nhiên, đưa về nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Về Chi tiêu, sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ thoải mái và tự nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp, với mức giá dao động trong khoảng 200.000-650.000 đồng/m2.

Ngoài các ưu điểm về đặc tính và Chi tiêu, việc kiến thiết sàn gỗ công nghiệp cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Các tấm ván đã được sản xuất hoàn chỉnh tại nhà máy nên khi lắp đặt xong có thể sử dụng ngay. Cũng bởi giữa các tấm ván có ít khe hở, các mối nối được ghép khít nên việc vệ sinh sàn cũng thuận lợi hơn so với sàn gỗ tự nhiên và thoải mái.
Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ

KronoSwiss là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ phổ biến nhất tại VN. đó là dòng sàn gỗ cao cấp có chất lượng thuộc vào hàng cực tốt hiện nay. Bởi vậy, giá loại sàn này thường cao hơn những loại sàn gỗ nhập khẩu khác, khoảng 400.000-600.000 đồng/m2.

Mẫu mã sàn KronoSwiss khá đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác biệt. Về chất lượng, sàn KronoSwiss chống nước tốt, có khả năng chống mài mòn, chịu được va đập và không chứa nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
>>>> XEM THÊM: VÁN GHÉP CAO SU

Với độ giãn nở ở mức dưới 3%, có thể ngâm nước trong 72 giờ mà không bị cong vênh nên loại sàn gỗ này ngày càng được ưa chuộng.

photo-2-15469960844461620651335.jpg


Trên Thị phần có khá nhiều loại sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ từ rất nhiều nước khác biệt – Ảnh: Internet
Theo PHÙNG DUNG (nhadat.tuoitre.vn
 
Top