Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự khác biệt Dự án Waterpoint

luanbds07

Junior Member
Hiện nay, thị trường đất nền Long An đang phát triển khá mạnh và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn các sản phẩm bất động sản khác nhau trong nhiều phân khúc. Tuy nhiên nhiều dự án trong khu vực đều một màu, không có nhiều sự khác biệt, riêng với Dự án Waterpoint thì khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự đặc biệt mà chỉ dự án này mới có.

nam-long-waterpoint.jpg


————————————————————————————————
Waterpoint khu đô thị sinh thái sông nước:
Dự án Waterpoint bên cạnh dòng sông Vàm Cỏ Đông tuyệt đẹp, một vị trí đắc địa cho một cộng đồng ven sông, nơi thiết lập một định nghĩa mới về cuộc sống bên bờ sông và tận hưởng cuộc sống trong một môi trường xanh, thoáng mát.

Nơi đây sẽ xác định lại lối sống của nhiều người đang có lối sống thành thị. Chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh có 30 phút lái xe, Waterpoint mở ra một trải nghiệm và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cư dân của mình, tự nhiên hơn và giống khu nghỉ dưỡng hơn.

Hơn nữa, từ Dự án Waterpoint nhìn qua sông là công viên giải trí 328ha Happy Land (đã hoàn thiện và đưa vào khai thác hơn 34 hecta). Trong tương lai sẽ có tuyến cáp treo bắc qua sông Vàm cỏ sang Dự án Waterpoint Long An (đã duyệt chủ trương).

————————————————————————————————
Ai luôn muốn căn nhà của mình nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi để tiện hơn khi đi làm, đi học, giải trí, mua sắm của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không dễ để tìm được một dự án nằm ngay trung tâm huyện Bến Lức, liền kề khu hành chính và xung quanh đầy đủ những tiện ích sống và những tuyến đường quan trọng, mà lại còn tiếp giáp những tuyến đường trọng điểm của tỉnh Long An như Cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, Tỉnh lộ 824, Quốc lộ 1A, Đường Vành đai 4. Bên cạnh đó, huyện Bến lức cũng là 1 trong 7 đô thị vệ tinh của Thành Phố Hồ Chí Minh, một dự án như vậy chỉ có thể là Dự án Waterpoint.

Đây là dự án có vị trí vàng tại tỉnh Long An, từ đây bạn chỉ mất có 30-45 phút đi ô tô theo đại lộ Võ Văn Kiệt – Quốc lộ 1 hoặc Đại lộ Nguyễn Văn Linh để đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Phú Mỹ Hưng. Và cũng mất khoảng thời gian tương tự để di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng (quận 1) và cảng Tân Thuận (quận 7). Bên cạnh đó, từ Waterpoint đến Depot tuyến Monorail 3A tại Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trung tâm Thành phố cũng chỉ mất khoảng 5 phút.

Như đã nói ở trên, tiềm năng vị trí của Dự án Waterpoint là rất lớn, khi đây là khu đất vàng hái ra tiền. Giá trị của Dự án Waterpoint sẽ gia tăng theo thời gian và càng lâu thì càng giá trị.

————————————————————————————————

Tất cả những dịch vụ tiện ích mà Dự án Waterpoint đang sỡ hữu là những dịch vụ cao cấp nhất, nâng chất lượng cuộc sống của cư dân lên mức tối đa. Bạn có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống không gian tách biệt, trong lành, hoàn toàn yên tĩnh. Kể cả hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện nước, khu vực gửi xe cũng được hoàn thiện tốt nhất, đảm bảo chất lượng cuộc sống cư dân.

Dự án Waterpoint không những được thụ hưởng toàn bộ hạ tầng dịch vụ, tiện ích cao cấp đã hoàn thiện và hoạt động tại khu vực như Ủy ban nhân dân, công ty điện lực, trường học, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, hệ thống công viên ven sông …

Không dừng lại ở đó, Dự án Waterpoint còn được chủ đầu tư phát triển những tiện tích đầy đủ và cao cấp như:

+ Đường đi bộ rộng 20m

+ Tuyến xe đạp dọc kênh nhân tạo dài 2,5km

+ Hồ cảnh quan rộng 17.000m2

+ Hơn 75.000m2 cây xanh

+ Công trình y tế 7.500m2

+ Đất dành cho giáo dục 40.000m2

+ Khu thương mại và dịch vu 15.000m2

+ Công trình hành chính – văn hóa 5.000m2

————————————————————————————————

Quỹ đất Dự án Waterpoint được bao bọc 3 mặt bởi sông nước Vàm Cỏ Đông, Waterpoint sở hữu một môi trường sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên – điều mà không phải người dân thành phố nào cũng có thể sở hữu. Giá trị đô thị này còn được nhân lên bởi một quy hoạch hoàn chỉnh gồm các khu chức năng cao cấp như khu vui chơi giải trí với sân Golf 9 lỗ, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục đạt chuẩn quốc tế….

Mang lại chất lượng không khí trong lành, không gian sống yên tĩnh, mát mẻ và thanh bình cùng với đó là tôn lên đẳng cấp cùng giá trị của gia chủ là những đặc tính giá trị của bất động sản ven sông. Dự án Waterpoint là một trong số ít các dự án hiếm so với Dự án Everde City, sở hữu được vị trí 3 mặt tiền ven sông, giá trị của những quỹ đất ven sông luôn được dự đoán sẽ trở nên đắt đỏ hơn vì tính khan hiếm.

Giá trị gia tăng của những quỹ đất ven sông cũng được đánh giá rất cao khi mức thấp nhất so với những vị trí khác là 30% -40% vì tính sở hữu lâu dài, vững bền cùng với chất lượng cuộc sống mang lại cho gia chủ.
 
Top