Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách thức tham dự đơn giản hoặc dễ dàng cho nàn da sang trọng

tuanhhcm123

Well-known member
Người tiêu sử dụng tìm 3 hộp Viên uống sắc đẹp Ngọc Khang, để lại 3 vỏ hộp cho nhà ở thuốc hay ghi gần như thông tin trong phiếu đổi quà có khả năng được Tặng ngay 1 Ví nữ phong cách trị Giá 300.000 đồng (màu Xanh và màu Đen).
Xem thêm
. viên uống trắng da cao cấp
cách trị nám da mặt hiệu quả


het-nam-da-rinh-qua-sanh-dieu-cung-sac-ngoc-khang-hinh-anh-2-640x152.jpg


hay khi tậu 9 hộp Viên uống dung nhan Ngọc Khang, để lại 9 vỏ hộp cho gian nhà thuốc hay ghi gần như thông báo trong phiếu đổi quà có thể được Tặng ngay 1 Túi xách sành điệu trị Mức giá 960.000 đồng (màu Xanh hay màu Đen). Đặc biệt, quý khách có khả năng nghe nhận quà ngay tại điểm tìm hàng. Thật tiện lợi!

het-nam-da-rinh-qua-sanh-dieu-cung-sac-ngoc-khang-hinh-anh-3-640x152.jpg


Tips đồ chẳng thể thiếu của phái trẻ trung lúc hết nám, sáng sủa da
mang làn da trắng sáng, mịn màng không biểu hiện của nám, sạm, tàn hương là ao ước của rất nhiều đàn bà. Sở hữu Viên uống nhan sắc Ngọc Khang mơ ước ấy của chị em có khả năng trở thành hiện thực.

Sản phẩm được những chuyên gia da liễu khuyên dùng hoặc là phương pháp dưỡng da được Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Mai Phương Thúy đặc biệt ưa chuộng. Cộng cùng việc tậu lại làn da mịn màng, sáng sủa trẻ trung, còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng với Túi xách, Ví nữ mà nhan sắc Ngọc Khang trao tặng. Kiên cố, chúng ta có thể thật nổi trội hoặc rạng ngời khi mix các tips đồ này trong ngày 20/10.

Còn phân vân gì nữa, hãy nhanh chóng tham gia chương trình “Hết nám sáng sủa da, rinh quà sành điệu” để mang đồng thời hai món quà “làn da sáng mịn hoặc một số phụ kiện thời thượng” nhé.
 
Top