Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Nike Pegasus Off White 35

DenNguyen

Well-known member
Giày Nike Pegasus Off White 35 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày chạy bộ cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã, hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau tuần tự được trình làng. Nhắc đến từ các “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho tới những phân khúc chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với mức giá bình dân hơn.

nối tiếp kho tàng đồ sộ này, vừa mới đây Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Pegasus 35 Turbo. Một phiên bản giày thể thao thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cộng Fandy Phân tích tỉ mỉ hơn về nó qua phiên bản giày Off-White x Nike Pegasus Turbo 35 dưới đây. Theo dõi bài viết nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nike đà nẵng nhé!

DuzbT8UcSDqdTW0zDr4igMZjuhgp_f87DMSJZc1S3ppL6QNf-QAPVJ7tSF3WoVl3uv-TZpX4bUrwlDdvtXazANzlZ2YOxijiQkdOavFBMd75TIHBL688BhVf3tWKrI1wZXvQEnov


bề ngoài và chất liệu giày Nike Pegasus x Off White 35

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Pegasus x Off White 35 đều được Nike kỹ lưỡng chăm chút ở khâu bề ngoài, kỹ thuật lẫn chất liệu. Việc trước tiên phải đề cập tới Form dáng ôm sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy thả phanh nhất. Upper trong khoảng kỹ thuật dệt Flyknit, phương pháp độc quyền trong khoảng Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. Rốt cuộc là bộ đệm “khí” hiện đại và tiên tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su dai sức.

pKuwsDT6byA8ZPCrNKWsIfb3I0Hranu8j8C_HXdbmZ7_uMeSc4-aZb-qmNcKK6VI7JJ3hMhl1FasvlvhBEA-n8iuMEp9eIJRympKqdUuCU4G8NEyQd2eRdwab5TKIuB1L5Jj-0zv


Tiếp theo là ngoài mặt bên ngoài với tương đối phổ biến cải tiến. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, thời trang nhưng vẫn dựa theo những tone, sắc cơ bản, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu khi ra tuyến phố.

Đặc điểm đặc sắc của giày Air Zoom Pegasus Off White Black

vững chắc sẽ không thể thiếu đi biểu tượng “the Swoosh”, chiếc logo đặc trưng trong khoảng Nike nằm chễm chệ hai bên hông giày. Giúp ta có thể nhận ra sản phẩm của họ trong khoảng khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Air Zoom Pegasus Off White Black, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo hết sức vượt bậc.

Hơn thế nữa những điểm nhận biết thương hiệu cộp mác “vạch kẻ đường” tiếp tục được đặt ở những vị trí dễ thấy, điển hình như miếng tag nhỏ màu Cam hay dòng chữ “FLEX” trên đế giày.

công nghệ tích hợp trên giày Nike Pegasus Black

phương pháp bộ đệm Air Zoom – kể về Nike là kể về các thao tác đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.

44m0Cfi-AvCBerkD6ilPQHM5tU1bLnS5tJX2MXLzZP1hrINpsZ0muy2xuoO_gHFkjYUGynZtzqb2UH6Hcnng5niLchjlubOr4P-SD9lECp-7s9nXIAsID6J7ISDdlq-jZWImamIL


Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên giày Nike Pegasus Black ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của Nike Zoom Pegasus 35. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.







nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top