Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

DenNguyen

Well-known member
Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng từ sao Hỏa cộng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một tuyệt tác nghệ thuật đậm văn hóa các con phố phố đã ra đời, một cái bắt tay đình đám mà người ái mộ khó lòng có thể bỏ qua. Ví như thuộc tuýp ưa thích sự cổ điển lẫn các ngoại hình đi cùng năm tháng. Đây kiên cố sẽ là chọn lọc rất đáng để sở hữu trong tủ giày của bạn, đặc trưng trong công đoạn mùa Đông năm nay.

ví như bạn muốn hiểu thêm hay đang ấp ủ ý định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵngngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Off-white x Nike Craft Mars Camo dưới đây nhé!

989-UxnMYrHHE1UftGtNl7039MNg-kdaTCmAN6_BxkzHinowrFYiLjz9LwXEcOuO4eDbud5wa_hZm2xSoaStgzHf9olu635OnEX5caH0qDw_Gr__3GZriTvdQ_0D-7Hpz12lOEs7


ngoài mặt và chất liệu của giày Nike Craft Mars Off-White Camo

Về ngoại hình, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một kiểu dáng nhỏ gọn đặc biệt. Được thêm vào các chi tiết, họa tiết cũng như các click nhá nhãn hiệu quen thuộc, đề cập đến như dấu Swooh, những miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. Đặc biệt là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Thêm nữa, sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính cùng các mảng hoa văn Camo đã mang lại cái nhìn hơi ngầu, vừa rất thời thượng cho tổng thể thiết kế sản phẩm.

Về chất liệu, cho lần nâng cấp này, Nike quyết định bỏ đi chất liệu Vectran của thế hệ 1.0 (Loại chất liệu xuất hiện trong ngành công nghiệp vũ trụ) vốn vấp phải đôi nhược điểm can dự đến độ bền. Qua ấy thay bằng chất vải Mesh thông thoáng và chắc chắn hơn. Midsole trong khoảng cao su, có tính đàn hồi cao, nhẹ nhằm phát huy tốt nhất cảm giác trải nghiệm bộ đệm AIR cho người dùng.

Về phối màu, như đã nêu trên, giày Off-white x NikeCraft Mars Camo phủ trên mình tone màu Nâu Vàng, kế bên họa tiết Camo. Phù hợp để Mix các loại quần jeans, short tối màu.

eBkZJPHlQh3Ba74Tk5kNku_sS6bI_w3-Ee7v5Nn4FPeF04DF4mL51YbXXmWdSGfXwoy7HMXDqcHfXJUsQxsPocITdq0GVZGk0RVPgy9wdWv4aLo2tZRNXzYZwlM4P78NPF7xh_2a


điểm nổi bật trên giày Off-white x NikeCraft Mars

Một sản phẩm gắn mác Nike đương nhiên chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh bản to chiếm trọn 2 mảng hông giày. Bạn sẽ phần đông tức thời bị hút vào chiếc Swoosh màu nâu bằng da lộn với các đường may ngay ngắn, nét click nhá nhãn hàng vượt trội hơn cả ở phiên bản này. Không chỉ có vậy, cũng cần phải nhắc tới cách bố trí kết hợp từng phần Camo hòng hoàn thiện một vẻ ngoài đầy phá cách.

phương pháp tích hợp trong giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Bộ đệm cao su đàn hồi – đề cập về Nike là nói về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, song song ko quên tích hợp kỹ thuật bộ đệm đàn hồi cực tốt từ cao su. Cho từng di chuyển luôn nhẹ nhàng, êm ái, cộng hệ thống các rãnh cắt khoét giúp chống trơn tru trượt bên dưới mặt đế, vị trí Outsole.



tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của giày Off-white x NikeCraft Mars Camo. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.





giả dụ bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
 
Top