Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Puma Disc Blaze x Bape

DenNguyen

Well-known member
Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường nói tới Puma với những bề ngoài mang màu sắc cổ điển. Song, ít người nào biết rằng họ lại chính là một trong các nhãn hiệu đã dẫn đầu xu thế giày thể thao ko dây đang được ưa thích thời gian mới đây. Họ đầu tư vững mạnh dòng sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm sắp có vô kể phản hồi hăng hái trong khoảng khách hàng.

bên cạnh vẻ ngoài hơi hầm hố, điểm mới khiến mẫu giày này trở thành đặc trưng chính là phần núm xoay điều chỉnh độ rộng chật, vừa căn vặn như ý. Thay thế hoàn toàn cho dây giày, cũng như lề thói buộc dây giày truyền thống.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích đôi nét về nó ở bài viết dưới đây, qua phiên bản Collab Puma Blaze x Bape. Một sản phẩm rất đáng để các bạn lưu tâm, trải nghiệm và sở hữu về tủ giày.

Ep0PTdj1V5YHv_H-dldjL_opnDbXa_MK3TrAgUzqKhUVVvexxei1IxezCLM-IeoOo0YtItBWV1LcG0x04s14H3tYcJ-7VlfisgcmOiea_3AJJ-q8JRRF_vpTcL5O54SZ2k9M9tnm




ngoài mặt và chất liệu giày Puma Blaze x Bape Camo

diện mạo Puma Blaze x Bape Camo mang đủ những đặc trưng từ nhà “Báo” lẫn nhà “Khỉ đột”. Đề cập tới gồm nét uốn lượn 2 bên hông giày, họa tiết Camo hay nhấn nhá thương hiệu ở vị trí gót. Lối thiết kế nhuốm đậm sắc màu, cảm hứng ngày mai đã khoác lên đôi giày một tấm áo hắc búa và cực ngầu.

_7tKcemdtNG1OFr9TV_d_TEtJWKIPrnuudTNRTArsYTl_4L8trbwz06pcyQVMc1NBP3loSOuyWtgmcURjJN10p-fxlCm4jgHZdGluwz2vIGQ4sQ9wLqVwsAf8lRPPxZZypzwqMYR


Puma Disc Blaze x Bape cũng rất được chu đáo đầu tư về chất liệu. Phần Upper là sự kết hợp giữa vải và da lộn, vừa đảm bảo độ bền sản phẩm theo năm tháng, vừa mang đến những trải nghiệm thả phanh lúc on-feet. Phần Midsole ấn tượng cùng hoa văn dạng “vẩy mực”, dày dặn, được tích hợp kỹ thuật bộ đệm Trinomic hiện đại và tiên tiến cộp mác Puma. Không những thế, cũng cần phải nói đến bộ khuông Lacing Disc bằng nhựa dẻo vượt trội trên thân giày. Chi tiết làm nên sự dị biệt cho sản phẩm.

hai sắc Xanh – Đen với hoa văn Duck Camo giúp hoàn thiện vẻ ngoài của giày. Cách phối màu vốn đã chẳng còn xa lạ các fan ái mộ A Bathing Ape. Khiến mọi set đồ bụi bặm, trục đường thị trấn các bạn diện đã “cháy”, lại càng thêm “cháy”!

Đặc điểm thu hút của giày Puma Blaze x Bape Camo

đặc thù nhất trong ngoài mặt PUMA Disc Blaze là hệ thống khuông đỡ Lacing Disc, mang lại cái nhìn futuristic vào một mẫu mã retro runner. Hệ thống Disc gồm có đĩa tròn đặt trên lưỡi gà phối hợp cộng các sợi cáp chịu lực. Cho khả năng fit dáng tuyệt vời lúc lên chân, chỉ bằng động tác xoay đĩa tròn để điều chỉnh độ rộng chật mong đợi.

lTbtO0-vPY21DCfpKkfHagY8VNqxA4Jkh7SDhoy_MOrf5FqdGmH6gO6v2TL_0FK0CBDwzl7kKs2TN0PlYzdEoy5_SgwPZ6lgzgg0t2X1HL5Jndo4fz59wRD6c1jElvgyZI_8pCHX


công nghệ tích hợp trên giày Bape x Puma Disc Blaze

công nghệ bộ đệm Trinomic – kỹ thuật bộ đệm được ứng dụng trong đầy đủ các phát hành chạy bộ trong khoảng Puma. Các bạn sẽ cảm nhận được sự thả sức, nhẹ nhõm ngay trong các thao tác chân Ban đầu. Thêm nữa, không chỉ là trải nghiệm chất lượng, Midsole trên giày Bape x Puma Disc Blaze còn được ưu ái phủ lên mình hoa văn “vẩy mực” độc, lạ.

ZpAsGNfBi1rAttgYEZ5x_ru9BFI7CTvPn0chCSyPL1u2Pot1VJk-KFrgXA1ssTJS6-BkCn8MHiSkIIm6zQxVYplqHQX3IxezKaym5eFcs8NNbo-Ac6JmmNXxQFn3a4WMlJFEEa9y


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Bape x Puma Disc Blaze. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn có cho các bạn những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hoặc nếu như là một tín đồ của BAPE và các món trang phục đậm chất tuyến phố xã. Đừng quên khám phá và xem thêm thật đa dạng Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!





nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.
 
Top