Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Sandal New Balance Gray

DenNguyen

Well-known member
Giày Sandal New Balance Gray – Thoát ra khỏi khái niệm giày chạy bộ bình thường, những trị giá, cũng như các đôi giày mà “Sự cân đối mới” tạo ra luôn thật khác biệt so với phần còn lại. New Balance đi các con phố của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang đi lại chìm nổi thế nào chăng nữa.

Nhờ vậy mà chắc hẳn người ta lưu ý hơn, yêu mến và chọn lọc gắn bó cộng New Balance. Ngôn ngữ mẫu mã mang đậm vết tích hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một Con số, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, vượt trội để gây ấn tượng.

Truyền thống đấy tiếp tục duy trì ở những dòng Sandal, như cách đây không lâu nhất chính là phiên bản Sandal New Balance Gray vừa cập bến Fandy cửa hàng giày thể thao đà nẵng. Ví như ưa chuộng những giá trị xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cộng chúng mình Phân tích thật kĩ càng phiên bản này qua bài viết dưới đây.

MxynckDlhGHgqj3LStMXDHlQpdkntsHX_g2gqGoINprMy0c0miSGlQJqqRwDt6Uy5CWsI6eYn21ran7iU8ouiZIeYULlgDAIKtxlAEI2eAZQlyirAKca5U2zd32Y9qgwxvfPi1Iy


mẫu mã và chất liệu trên Sandal New Balance Xám 2018

Sandal New Balance Xám 2018 mang ngoại hình và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển như vậy với đại phần lớn dòng giày hay sandal phong cách hiện nay.

Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng, dai sức, cho mỗi bước đi đều đầm, kiên cố. Upper dạng 3 quai, từ chất liệu vải dù và pha chút neoprene; vải dù giúp giày bền hơn, kháng nước tốt, trong khi neoprene đảm bảo sự tha hồ, nhẹ nhàng lúc di chuyển. Không chỉ vậy, chẳng thể thiếu những điểm nhận dạng nhãn hiệu đặc trưng từ NB.

Về phối màu, đôi giày này lựa chọn tone Xám khá tối, một màu sắc phổ thông trên những phát hành cá tính & sneaker vài năm trở lại đây. Bảo đảm sự nổi bật lúc On-feet, vừa rất dễ mix đồ.

điểm nổi bật trong giày Sandal New Balance

hẳn nhiên, đây là sản phẩm của “cân bằng mới” nên chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay những điểm nổi bật nhận dạng nhãn hàng. Thay vì sử dụng logo “N” thân thuộc hai bên hông như ở dòng Sneaker, New Balance đã chọn cách nhấn nhá “khiêm tốn” hơn với Label ở vị trí quai.

VkIuAQ79RmmYAkilI0jqnLBL7fqNnkmQjmtz9zO8RswSUG4aP9u7yYsgUVnXDOskByREV5JyuMjGKlwjL6TQycRIRqmiiPLDUi8-mMOU_lhXS0xgRZHyKSapbWfYjH5oeGz3hRjR


phương pháp tích hợp của giày Sandal New Balance Gray

kỹ thuật bộ đệm cao su chống trơn trượt – nhắc về New Balance là kể về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Sandal trên đây không hề ngoại lệ. Họ có được một kiểu dáng có tính ứng dụng cao, cũng ko quên tích hợp những kỹ thuật mới và hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su với các rãnh khoét sâu trên mặt đế giúp chống trượt.

pJOQvw8x3thf3AIIFyFLrKiUmW68ea51NBWZ6VEAUz9efqVh544Nx4eI3l6QV2hnVh_Mod7BA5wuulcXFtKv_4IGQPfIn-bEX1uzlB34KscHMPtLFCFRRsGswKkljGNV734DX2s1


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Sandal New Balance Gray . Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.





ví như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao chính hãng tại đà nẵng tại Fandy.
 
Top