Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ bán Rượu Nếp Mới nguyên chất hạ thổ

leminh1106

Junior Member
Rượu Nếp Mới được sản xuất và mang thương hiệu Ông Đường được biết là địa chỉ bán bán rượu nếp mới uy tín được đông đảo quý khách hàng tin dùng và truyền tai nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua rượu nếp trắng 35 độ thì Rượu Ông Đường là 1 địa chỉ rất đáng tin cậy đó. Rượu nếp mới là một loại rượu truyền thống của Việt Nam, được làm từ gạo nếp lên men và được đem đi chưng cất để lấy rượu.

Gạo nếp dùng nấu rượu là loại hạt ngắn, màu trắng đục, có thành phần tinh bột chính là Amylopectin, rất dễ hồ hóa và kết dính sau khi chín. Bánh men được sản xuất theo phương pháp cổ truyền, là một hỗn hợp gồm các vi sinh vật (nấm mốc, nấm men và vi khuẩn) có khả năng thủy phân tinh bột thành đường và lên men dịch đường thành rượu. Việc đảm bảo tính thuần chủng, không bị tạp nhiễm của hệ vi sinh sẽ giúp làm ra rượu nếp ngon.

ruounepmoi.png

Quy trình chế biến rượu nếp mới

Trước khi tìm đáp án cho câu hỏi rượu nếp mới mua ở đâu, người dùng nên nắm được quy trình ủ rượu. Theo đó, rượu được làm ra theo một quy trình khá công phu: gạo nếp sau khi được nấu chín sẽ được làm nguội rồi rắc lên bột bánh men và đem đi ủ. Trong quá trình ủ, nấm sẽ phát triển trên cơm gạo nếp, tự tạo ra hệ enzyme đường hóa (tạo cho khối gạo ủ có mùi thơm đặc trưng). Khâu cuối của quá trình này là chưng cất rượu nếp mới.

Rượu nếp mới mua ở đâu?

Rượu nếp mới đặc trưng bởi vị ngon, tinh khiết, khi uống vào sẽ thấy vị ngọt hơi cay thấm dần từ đầu lưỡi. Rượu có mùi thơm nồng nàn của lúa nếp chín rất khác biệt so với các loại rượu khác, mang lại cảm giác sảng khoái cho người thưởng thức. Bên cạnh đó, rượu nếp mới khi uống không bị đau đầu do được sản xuất dựa trên công nghệ chưng cất thủ công, loại bỏ hầu hết được các độc tố là Aldehyde và Methanol.

nepmoi22.png

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ phân phối rượu nếp mới nhưng không phải cơ sở nào cũng trực tiếp sản xuất, cung cấp rượu chất lượng tốt, không pha tạp. Vì vậy, người mua cần phải thật tỉnh táo, chỉ nên tìm những địa chỉ cung cấp rượu nếp mới uy tín, có thương hiệu, chính tay sản xuất và phân phối tới khách hàng.

Rượu gia truyền Ông Đường chính là một trong những địa chỉ mà khách hàng nên lựa chọn. Tất cả các sản phẩm rượu của cơ sở nói chung, rượu nếp mới nói riêng đều được sản xuất thủ công 100% bằng phương pháp gia truyền và men thuốc bắc chính hiệu. Không chỉ vậy, quy trình sản xuất rượu luôn được giám sát chặt chẽ bởi nghệ nhân có kinh nghiệm. Sau khi chưng cất, rượu nếp mới được cho vào chum sành và hạ thổ 12 tháng. Vì vậy, rượu nếp mới Ông Đường có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với câu hỏi rượu nếp mới mua ở đâu?, quý khách có thể tìm đến hầm rượu Ông Đường tại địa chỉ Đội 7, thôn Thượng, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Showroom đặt tại 21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Mọi nhu cầu mua hàng quý khách có thể liên hệ hotline 0904 75 3050 – 090 668 2232.

>> Via: http://ongduong.com/
 
Top