Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu ví nam dáng đứng nhất định phải sở hữu năm 2019

duongthisinh

Junior Member
Ví da nam luôn được xem là “vật bất ly thân” của nam giới, bởi những tiện ích mà nó mang lại rất lớn. Nó không chỉ là chiếc ví đơn thuần mà còn là một phụ kiện thời trang đắt giá của bất kì quý ông nào.

2019 là năm của sự bùng nổ các dòng ví da thời trang nhất là với kiểu ví dáng đứng hiện đại cùng màu sắc đa dạng, tươi trẻ. Ví nam dáng đứng là món phụ kiện xứng đáng để đầu tư, bởi nó sẽ giúp bạn thu hút phái đẹp bởi sự lịch thiệp và sang trọng. Vậy hãy tìm hiểu và tham khảo những mẫu ví nam dáng đứng đẹp đang được ưa chuộng nhé.


Ví nam dáng đứng là ví như thế nào?
Ví nam dáng đứng phổ biến ngang không kém so với ví dáng ngang, tuy nhiên đây là loại ví có kích thước chiều cao lớn hơn chiều rộng, phần lớn kích thước cụ thể là:

  • Chiều dài từ 10.5 đến 13 cm

  • Chiều rộng từ 9 đến 10.5 cm
Thông thường thì bạn sẽ nhìn thấy loại ví này có thích thước 12cm chiều cao, đây cũng là kích thước lý tưởng cho 1 chiếc ví vì chúng đảm bảo được tính tiện dụng và nhỏ gọn khi có thể nhét vừa mọi loại túi quần của phái mạnh.

Hãy cùng xem ngay Top5 mẫu ví da nam dáng đứng đẹp được phái mạnh ưa thích nhất năm 2019 nhé!

1. Ví dáng đứng mini

mau-vi-dang-dung-da-ca-sau-1-mat.jpg


Đúng như tên gọi “mini” của nó, đây là một kiểu ví đứng kích cỡ nhỏ, chuyên dụng, đơn giản và đặc biệt được cánh mày râu vô cùng yêu thích. Mẫu ví đứng này hoàn hảo cả về mặt công năng lẫn hình thức. Sang trọng, lịch lãm bởi chất da bò thật và có thể phối cùng các bộ trang phục khi đi gặp bạn bè hay đối tác lại vừa có kích thước nhỏ gọn gàng, tối giản vừa với tay và dễ dàng nhét được vào mọi loại túi.

2. Ví dáng đứng basic

vi-da-nam-dung-mini.jpg


Mẫu ví nam dáng đứng thường được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Với mẫu ví này bất cứ nam giới khi nào sử dụng cũng đều cảm thấy thoải mái mà vẫn thời trang khi dùng chúng.

Miệng ví da nam kiểu đứng nên dễ dàng để gọn giấy tờ hay tiền vào giúp cho người sử dụng dễ dàng tìm thấy được món đồ mình mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm này.

3. Ví cầm tay dáng đứng


vi-da-nam-dang-dung-cam-tay.jpg



So với những chiếc ví vuông hay ví gập với thiết kế đơn điệu thì ví dài phong phú hơn về kiểu dáng cũng như mẫu mã. Ví cầm tay dáng đứng đang là xu hướng lựa chọn của nam giới bởi ưu điểm cũng như tính thời trang của nó.

– Thoải mái đựng được nhiều đồ: điện thoại, các loại thẻ, giấy tờ tùy thân hay những bức ảnh nhỏ xinh mà không lo sợ chúng bị gấp nếp như khi đặt ở những chiếc ví gập.

– Giúp tạo phong cách lịch lãm, sang trọng và nam tính cho cánh mày râu. Dáng ví này còn dễ kết hợp với trang phục.

– Ví thường được làm từ chất liệu da cao cấp với độ bền cao

– Thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp: đi làm, đi chơi hay dự các sự kiện cũng đều được.

4. Ví cá sấu dáng đứng 2 mặt



vi-da-nam-kieu-dung-da-ca-sau-2-mat.jpg



Nếu như bạn còn đang lạ lẫm và thắc mắc ví nam đứng da cá sấu 2 mặt là gì, thì đó chính là những chiếc ví da cá sấu thông thường có mặt ngoài làm từ da cá sấu và mặt trong cũng được làm bằng da cá sấu.

Ví da cá sấu 2 mặt được làm hoàn toàn từ da cá sấu nên có tính thẩm mỹ cao hơn, bền hơn. Các thiết kế ví dáng đứng thì mẫu ví cá sấu 2 mặt thường được thiết kế đơn giản, tiết chế các điểm nhấn cầu kì. Điều này tạo nên sự đơn giản, sang trọng cho chiếc ví cũng như phong cách của người dùng.

5. Ví cá sấu dáng đứng 1 mặt

mau-vi-dang-dung-da-ca-sau-1-mat.jpg


Ví cá sấu dáng đứng 1 mặt chính là một item cho nhiều lứa tuổi khác nhau, dù bạn có là một quý ông sang trọng, lịch lãm hay 1 anh chàng trẻ trung cá tính thì chiếc ví dáng đứng cá sấu 1 mặt này vẫn có thể phù hợp với phong cách của bạn. Điểm trừ duy nhất của chiếc ví này là lớp bên trong được làm bằng da bò thông thường nhưng bù lại vì chi tiết này mà giá cả của chúng trở nên “nhẹ nhàng” hơn so với ví cá sấu dáng đứng 2 mặt. Với xu hướng cũng như thói quen tiêu tiền mặt rất ít như hiện tại mà chủ yếu sử dụng thẻ thanh toán thì một chiếc ví nhỏ gọn, nhiều ngăn chứa như vậy là rất thích hợp cho phái mạnh. Nếu bạn đang tìm một chiếc ví như vậy thì đây là lựa chọn hoàn toàn nên đầu tư.

Những địa chỉ tin cậy mua ví nam dáng đứng được phái mạnh ưa thích: Laforce, Toma, Đồ da Tâm Anh, Kosshop, 4 menshop, Lazio..

Dù là đi chơi, đi làm, tham gia sự kiện hay đi dự tiệc… thì chắc chắn 1 trong 5 mẫu ví da dáng cao cấp trên là lựa chọn thích hợp cho bạn. Hãy sở hữu cho mình những chiếc ví thời trang nhất để có thể lên đồ thật “chất” nhé.
 
Top