Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khuyến mãi thẩm mỹ - mừng sinh nhật vip giảm 50%

thammyvienvip

Well-known member
Xuyên suốt đoạn được dáng thành và tăng trưởng bên trong năm 5 qua, Viện thẩm mỹ khiến cho đẹp VIP đã được Nhận định là một bên trong các nơi làm đẹp thẩm mỹ làm đẹp uy tín an toàn và chất lượng hàng đầu bây giờ . Để sở hữu được thành tựu như vậy, đó là sự nhuyễn thể , tin sử dụng , đi cộng của quý khách dành trọn cho VIP. Hơn nữa , sự nỗ lực tăng trưởng từng ngày, những giờ là sự đóng góp to to của hàng ngũ nhân lực hết dạ thẩm mỹ VIP trong suốt phổ biến năm qua. Cùng phương châm đem lại nét đẹp như trùng hợp cho các bạn , luôn kế bên thấu tìm kiếm được nỗi niềm của người dùng , Nhờ đấy mang về sự hài lòng và gây dựng bắt buộc nhãn hiệu VIP bây giờ . Để hiên lên lòng tri ân cùng người mua , mừng sinh nhật 5 năm, chương trình khuyến mãi thẩm mỹ cùng khuyến mãi quyến rũ sẽ là lời cảm ơn của VIP dành cho các giáo đồ khiến cho đẹp!
khuyen-mai-nang-mui-thang-8.jpg

các cột mốc của thẩm mỹ khiến đẹp Viện VIP
Hơn 5 năm qua, VIP đã và đã phấn đấu không giới hạn nghỉ nhờ vào các tinh hoa nhân lực và sự đi cùng của quý người dùng như ngày Hôm nay. Cùng điểm lại các cột mốc cốt yếu làm bắt buộc nhãn hiệu phẫu thuật khiến đẹp VIP sau đây nhé!
mui.jpg

  • Năm 2014: Viện phẫu thuật thẩm mỹ VIP bắt đầu di chuyển ở địa chỉ thẩm mỹ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, huyện 1 . Cùng phương châm luôn đứng vào nơi khách hàng , đưa ra những cách thức để mang lại vẻ đẹp với sự tự tín cho đa số người . Giải phẫu thẩm mỹ Viện VIP đã dần chiếm được lòng tin tuyệt đối của quý quý khách với 4.800 lượt khách lọc chọn VIP để làm cho sang trọng .
  • Năm 2016 - 2018: Con số lượt khách tiêu dùng các nhà cung cấp thẩm mỹ khiến đẹp tại VIP đã lên đến 12.600 và 28.880 khách. Hơn thế, Viện phẫu thuật thẩm mỹ VIP nhận giải Top 10 thương hiệu khiến cho xinh bậc nhất Việt Nam. Điều đấy cho thấy VIP đã chiếm điểm cứng cáp phía trong lòng quý khách hàng , tạo thành nhãn hàng nâng mũi top đầu hiện nay .
ko những thế, thẩm mỹ làm đẹp Viện VIP luôn lọc chọn chương trình khuyến mãi thẩm mỹ nhằm tri ân cho đến các quý khách hàng đã tậu và tin tưởng VIP bao lâu nay.
Chương trình tri ân quý người dùng to nhất năm nay
bên trong suốt các năm mới đây , phẫu thuật làm đẹp Viện VIP đang nhà hàng phổ biến sự kiện và chuyển di nổi bật nhằm tri ân quý khách như “ giải phẫu thẩm mỹ lột xác, nhận vàng ngay tắp lự tay”.
Tháng 8 này, mừng sinh nhật 5 năm vip – giảm ngay 50% từng nhà chế tạo giải phẫu làm cho đẹp ở VIP từ ngày 5/8 tới 31/8. Chương trình khuyến mãi thẩm mỹ thu hút chưa từng mua về tại VIP.
  • Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi được tiêu dùng nhiều nhất tại phẫu thuật thẩm mỹ VIP. Khuyến mãi ưu đãi cực khủng lúc giảm thiểu về 50% khi đăng kí áp dụng dịch vụ . Ngoài ra , từng dịch vụ định hình phần cánh mũi, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cũng được khuyến mãi với giá cực kì lôi kéo .
  • lúc đặc hẹn áp dụng các dịch vụ phẫu thuật làm cho đẹp mặt, thẩm mỹ làm cho đẹp mắt ở giải phẫu thẩm mỹ VIP phía trong chương trình khuyến mãi thẩm mỹ diễn ra bên trong tháng 8 này, khuyến mãi giá SỐC diễn ra từ 40% - 45% giá gốc.
  • bên cạnh đó, những hạng mục khác giống Spa, thẩm mỹ làm cho đẹp cho nên filler cũng được ưu đãi CỰC KHỦNG phía trong dịp mừng sinh nhật 5 năm của VIP.
khach-hang-nang-mui-t7-16.jpg

còn lừng chừng gì mà ko nhấc máy gọi ngay đường dây nóng 028.6676.2888 hay là qua website cho đến địa chỉ thẩm mỹ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận một, Hồ Chí Minh để nhận thêm rộng rãi khuyến mãi cực sốc – rinh quà cực khủng phía trong chương trình khuyến mãi thẩm mỹ của Viện giải phẫu khiến đẹp Viện Thẩm Mỹ VIP .
 
Top