Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vans old skool black

DenNguyen

Well-known member
Vans old skool black Tượng đài của nền văn hóa sát mặt đất, huyền thoại , các ai đã đang và sẽ trở nên một “đầu giày” chắc hẳn đều không thể không biết về nó, về ý nghĩa, về thiết kế, đa số những gì nó đã mang đến, như là cơn bão mà dư ba của nó còn trải dài đến tận ngày nay.

4Q5-a3lKJ1jWCKE0ly48oiU2cHexhJVvwJCRbtbs3_7iHd5boF6KEdfaGSSfizwIBACG1LQEghiDq9IrhLxFyDTzvjnbmezoeigRhe7K8A_xlsYmOgUOXGSRaz-GbH8RMdOY8c2S


ra đời vào năm 1977, Trước tiên, nó được phân phối để tạo ra cho môn trượt ván, tuy thế không những được đón nhận phổ biến trong giới “SK8”, độ lan tỏa của nó còn vững mạnh và rộng rãi cực kì mạnh mẽ cả về giới thời trang. Được đặt tên theo người cha đẻ đã tạo ra nó Paul Vans Doren – Nhân vật mà FANDY shop giày thể thao muốn đưa các bạn Nhận định ngày hôm nay, chính là huyền thoại – VANS OLD SKOOL.

Về ngoại hình và chất liệu:

ko sở hữu quá nhiều chất liệu cũng như kỹ thuật mới và hiện đại, đã được RESTOCK khá phổ thông lần, tuy vậy độ phổ thông của nó vẫn chưa hề có biểu hiện giảm nhiệt nào.

UPPER trong khoảng Da lộn cao cấp – từng áp dụng trên NB, với rộng rãi cải tiến về chất lượng, giúp hạn chế những trở ngại phát sinh so với Da lộn bình thường. Tiêu biểu như việc Da bị xù lông sau một thời gian dài sử dụng, điều này sẽ hoàn toàn biến mất trên VANS OLD SKOOL.

hTK6Vfkd1ZIEg71QpiqLLAKa-okbJ92MQQ0OUp1Tsb2WRdBiuV-g6pNv8VKap1m1cB0k9VNUH9jdCUa7ZIDbSgQDw0Uisd2GDE0v7x-muI3pPCvRISDCXIN3N9E2OZwstbfVmzrN


Phần đế bằng đặc biệt của dòng VANS, và cũng đặc thù ở những dòng chuyên Skate khi bấy giờ.

Phần lưỡi gà và gót giày có sự xuất hiện của 1 vài điểm nổi bật Label “ VANS OFF THE WALL”.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

Đập vào mắt chúng ta chính là nét lượn sóng nhẹ ở 2 bên hông giày. Nhiều người nghĩ rằng đây hẳn phải mang một thông điệp cực kì ý nghĩa, to to, tốn tương đối nhiều chất xám của người ngoài mặt. Nhưng ko ! Toàn bộ chỉ là một nét vẽ nguếch ngoác vô thức của Paul, kì diệu thay, nó lại trở thành biểu trưng vượt thời gian của VANS, và mọi thế hệ sau này đều sở hữu nét vẽ tưởng hình như chẳng có gì kia. Thật bất thần phải ko nào!

Dc4swk7XRVrpLwlofrFn1-8rerx_Nf6xd1VWK9jCygGwkDMCZOp-IDH56h9Vf013-O_TwJSzNB1HxEasiVywDMOt5B2jXlqjhjMLc8UVlp8vM5bb7WX9wVK6DMJEr3eehARl5qaw


Về 1 số công nghệ được sử dụng:

Giống với phần đông những phát hành từ các Brand thời khắc 60 – 70s khi mọi khâu để tạo thành một vài giày VANS đều được làm bằng tay, cùng UPPER được cải tiến nhằm giúp tăng chất lượng, độ bền cho sản phẩm.





nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng tại Fandy.
 
Top